Căn cứ để phân chia các yếu tố môi trường Marketing quốc tế thành môi trường bên trong và mỗitrường bên ngoài là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/10 12:05:38 (Tổng hợp - Đại học) |
3 lượt xem
Căn cứ để phân chia các yếu tố môi trường Marketing quốc tế thành môi trường bên trong và mỗi
trường bên ngoài là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Biên giới quốc gia 0 % | 0 phiếu |
B. Doanh nghiệp 0 % | 0 phiếu |
C. Người tiêu dùng trong và ngoài nước 0 % | 0 phiếu |
D. Không gian và thời gian 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Lựa chọn yếu tố không thuộc môi trường bên ngoài của doanh nghiệp (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với hàng tiêu dùng thiết yếu, giá thấp, tần số mua cao nên áp dụng chiến lược phân phối quốctế nào?a Chiến lược phân phối mạnh (Tổng hợp - Đại học)
- Các nước phát triển bắt đầu xuất khẩu sản phẩm ra thị trường nước ngoài tương ứng với giai đoạn trào của vòng đời sản phẩm quốc tếa Đưa sản phẩm ra nước ngoài (Tổng hợp - Đại học)
- Các nước đang phát triển bắt đầu nhập khẩu sản phẩm vào giai đoạn 2 (chín ruổi) của vòng đời sản phẩm quốc tếa Đúng (Tổng hợp - Đại học)
- Kim ngạch xuất nhập khẩu, cán cân thanh toán, chỉ số lạm phát, lãi suất ngân hàng...là các yếu tố thuộc môi trường (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Bơi càng lên mặt ao thấy càng nóng, cá Chuối mẹ bơi mãi, cố tìm hướng vào bờ. Mặt ao sủi bọt, nổi lên từng đám rêu. Rất khó nhận ra phương hướng. Chuối mẹ phải ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho ngũ giác đều \[MNPQR\] có tâm \[O.\] Phép quay nào với tâm \[O\] biến ngũ giác đều \[MNPQR\] thành chính nó? (Toán học - Lớp 9)
- Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \(O\) biết \[OA = 4{\rm{ cm}}.\] Độ dài mỗi cạnh của lục giác đều \[ABCDEF\] là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \). Số đo \(\widehat {BCM}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] nhọn nội tiếp \[\left( O \right)\]. Hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Vẽ đường kính \[AF\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] có ba góc nhọn, đường cao \[AH\] và nội tiếp đường tròn tâm \[\left( O \right)\], đường kính \[AM\]. Gọi \[N\] là giao điểm của \[AH\] với đường tròn \[\left( O \right)\]. Tứ giác \[BCMN\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp một đường tròn \[\left( O \right)\]. Biết \(\widehat {BOD} = 140^\circ \). Số đo góc \(\widehat {BCD}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\]. Trên \[\left( O \right)\] lấy ba điểm \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}D\] sao cho \(\widehat {AOB} = 120^\circ \), \[AD = BD\]. Khi đó tam giác \[ABD\] là (Toán học - Lớp 9)
- Tam giác đều \[ABC\] nội tiếp đường tròn. Khi đó góc \[AOB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Khi tứ giác \[MNPQ\] nội tiếp đường tròn, và có \(\widehat M = 90^\circ \). Khi đó, góc \[P\] bằng (Toán học - Lớp 9)