Brand name, Brand mark, Trade mark đều là nhãn hiệu thương mại của sản phẩm
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
03/10 12:05:40 (Tổng hợp - Đại học) |
5 lượt xem
Brand name, Brand mark, Trade mark đều là nhãn hiệu thương mại của sản phẩm
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đúng 0 % | 0 phiếu |
B. Sai 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Lý do chính để tiến hành hoạt động Marketing quốc tếe Tất cả các yếu tố trên (Tổng hợp - Đại học)
- Sản phẩm trong tư duy trả lời câu hỏi: “Khách hàng thực sự mua cái gì?” chính làc Lợi ích cốt lỗi (Tổng hợp - Đại học)
- Kinh doanh theo quan điểm marketing đòi hỏi phải xuất phát từ : (Tổng hợp - Đại học)
- Lưa chọn yếu tố vừa có ở môi trường bên trong vừa có ở môi trường bên ngoàia Tài chính (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào trong các yếu tố sau đây thuộc loại không kiểm soát được ? (Tổng hợp - Đại học)
- Lựa chọn yếu tố không nằm trong quy trình quảng cáo (Tổng hợp - Đại học)
- Vòng đời sản phẩm quốc tế ( IPLC) được bắt đầu khi vòng đời sản phẩm (PLC) chuyển sang giai đoạn bão hoà ở thị trường nội địa của nước khởi xướng.b Sai (Tổng hợp - Đại học)
- Marketing truyền thống và Marketing hiện đại chị khác nhau về thời gian áp dụng (Tổng hợp - Đại học)
- Marketing quốc tế và Marketing quốc gia giống nhau về bản chất, chỉ khác nhau về không gian và thời gian áp dụng.b Sai (Tổng hợp - Đại học)
- Cạnh tranh giữa các nước phát triển và các nước đang phát triển chủ yếu diễn ra trong giai đoạn nào của vòng đời sản phẩm quốc tế (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Bơi càng lên mặt ao thấy càng nóng, cá Chuối mẹ bơi mãi, cố tìm hướng vào bờ. Mặt ao sủi bọt, nổi lên từng đám rêu. Rất khó nhận ra phương hướng. Chuối mẹ phải ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho ngũ giác đều \[MNPQR\] có tâm \[O.\] Phép quay nào với tâm \[O\] biến ngũ giác đều \[MNPQR\] thành chính nó? (Toán học - Lớp 9)
- Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \(O\) biết \[OA = 4{\rm{ cm}}.\] Độ dài mỗi cạnh của lục giác đều \[ABCDEF\] là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \). Số đo \(\widehat {BCM}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] nhọn nội tiếp \[\left( O \right)\]. Hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Vẽ đường kính \[AF\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] có ba góc nhọn, đường cao \[AH\] và nội tiếp đường tròn tâm \[\left( O \right)\], đường kính \[AM\]. Gọi \[N\] là giao điểm của \[AH\] với đường tròn \[\left( O \right)\]. Tứ giác \[BCMN\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp một đường tròn \[\left( O \right)\]. Biết \(\widehat {BOD} = 140^\circ \). Số đo góc \(\widehat {BCD}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\]. Trên \[\left( O \right)\] lấy ba điểm \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}D\] sao cho \(\widehat {AOB} = 120^\circ \), \[AD = BD\]. Khi đó tam giác \[ABD\] là (Toán học - Lớp 9)
- Tam giác đều \[ABC\] nội tiếp đường tròn. Khi đó góc \[AOB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Khi tứ giác \[MNPQ\] nội tiếp đường tròn, và có \(\widehat M = 90^\circ \). Khi đó, góc \[P\] bằng (Toán học - Lớp 9)