Bước 7 (thương mại hoá sản phẩm) của quy trình chế tạo sản phẩm mới đồng nghĩa với việc sản phẩm đã bắt đầu
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
03/10 12:05:43 (Tổng hợp - Đại học) |
10 lượt xem
Bước 7 (thương mại hoá sản phẩm) của quy trình chế tạo sản phẩm mới đồng nghĩa với việc sản phẩm đã bắt đầu
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chiếm lĩnh được thị trường 0 % | 0 phiếu |
B. Bảo hoà 0 % | 0 phiếu |
C. Bán có lãi 0 % | 0 phiếu |
D. Vòng đời sản phẩm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đau là điểm không đúng đối với sản phẩm lỗi thời (Tổng hợp - Đại học)
- Loại hàng (product line) chính là chiều rộng của đanh mục sản phẩm (Tổng hợp - Đại học)
- Sản phẩm mới " Cô gái Hà Lan 4 5 6" là ví dụ minh họa về việc phát triển danh mục sản phẩm theo kích thước nào?b Chiều sâuđ. Cả 3 kích thước trên (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm mệnh đề đúng: "Hệ thống thông tin marketing (Tổng hợp - Đại học)
- Sự cần thiết phải nghiên cứu thị trường trong marketing quốc tế (Tổng hợp - Đại học)
- Quy mô dân số, quy mô gia đình, xu hướng sống độc thân là các yếu tố thuộc môi trường (Tổng hợp - Đại học)
- Các công ty xuyên quốc gia thành lập chi nhánh hoạt động ở nhiều nước khác nhau nhằm những mục đích sau, ngoại trừ (Tổng hợp - Đại học)
- Loại thương hiệu dùng cho sản phẩm xuất khẩu ra nước ngoài, do tổ chức xúc tiến thương mại của một nước phát hành được gọi là (Tổng hợp - Đại học)
- Để nâng cao hình ảnh của sản phẩm khi thâm nhập thị trường nước ngoài, doanh nghiệp nên sử dụng chiến lược phân phối nào?c Chiến lược phân phối độc quyền (Tổng hợp - Đại học)
- Lựa chọn hệ thống mã hoá sản phẩm mà hàng hoá Việt Nam đang sử dụnga UPC (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Bơi càng lên mặt ao thấy càng nóng, cá Chuối mẹ bơi mãi, cố tìm hướng vào bờ. Mặt ao sủi bọt, nổi lên từng đám rêu. Rất khó nhận ra phương hướng. Chuối mẹ phải ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho ngũ giác đều \[MNPQR\] có tâm \[O.\] Phép quay nào với tâm \[O\] biến ngũ giác đều \[MNPQR\] thành chính nó? (Toán học - Lớp 9)
- Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \(O\) biết \[OA = 4{\rm{ cm}}.\] Độ dài mỗi cạnh của lục giác đều \[ABCDEF\] là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \). Số đo \(\widehat {BCM}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] nhọn nội tiếp \[\left( O \right)\]. Hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Vẽ đường kính \[AF\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] có ba góc nhọn, đường cao \[AH\] và nội tiếp đường tròn tâm \[\left( O \right)\], đường kính \[AM\]. Gọi \[N\] là giao điểm của \[AH\] với đường tròn \[\left( O \right)\]. Tứ giác \[BCMN\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp một đường tròn \[\left( O \right)\]. Biết \(\widehat {BOD} = 140^\circ \). Số đo góc \(\widehat {BCD}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\]. Trên \[\left( O \right)\] lấy ba điểm \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}D\] sao cho \(\widehat {AOB} = 120^\circ \), \[AD = BD\]. Khi đó tam giác \[ABD\] là (Toán học - Lớp 9)
- Tam giác đều \[ABC\] nội tiếp đường tròn. Khi đó góc \[AOB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Khi tứ giác \[MNPQ\] nội tiếp đường tròn, và có \(\widehat M = 90^\circ \). Khi đó, góc \[P\] bằng (Toán học - Lớp 9)