Việc các doanh nghiệp Việt Nam bán sản phẩm trên Amazon.com thông qua sự hỗ trợ của website thương mại điện tử Fado là biểu hiện của kênh phân phối:
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/10/2024 12:06:04 (Tổng hợp - Đại học) |
12 lượt xem
Việc các doanh nghiệp Việt Nam bán sản phẩm trên Amazon.com thông qua sự hỗ trợ của website thương mại điện tử Fado là biểu hiện của kênh phân phối:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xuất khẩu trực tiếp 0 % | 0 phiếu |
B. Xuất khẩu gián tiếp 0 % | 0 phiếu |
C. Xuất khẩu gián tiếp – trực tuyến 0 % | 0 phiếu |
D. Xuất khẩu trực tiếp – trực tuyến 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Theo lý thuyết IPLC, một sản phẩm được sáng tạo ra cuối cùng sẽ trở thành: (Tổng hợp - Đại học)
- Đây à sản phẩm đòi hỏi phải được thích nghi nhiều nhất ở thị trường nước ngoài (Tổng hợp - Đại học)
- Đây không phải là một trong những tiêu chuẩn bắt buộc phải có để đi đến quyết định thích nghi thông điệp quảng cáo quốc tế. (Tổng hợp - Đại học)
- Điểm khác nhau lớn nhất giữa thị trường xám và thị trường đen là: (Tổng hợp - Đại học)
- Đây là sản phẩm gần như không tuân theo những hiện tượng được giải thích trong IPLC. (Tổng hợp - Đại học)
- Đây là đặc điểm của sản phẩm tác động tiêu cực đến việc chap nhận sản phẩm:1.Sự phức tạp2.Khả năng quan sát3.Khả năng trải nghiệm4.Khả năng chia nhỏ sản phẩm5.Giá (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu giữa các thị trường quốc tế là không có sự khác nhau thì doanh nghiệp nên lựa chọn: (Tổng hợp - Đại học)
- Máy rửa bán không thông dụng, ít được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam là do yếu tố nào sau đây tác động? (Tổng hợp - Đại học)
- Đây không phải là một trong những kiểu bán phá giá trên thị trường quốc tế: (Tổng hợp - Đại học)
- Chi phí sản xuất có xu hướng bắt đầu giảm (tại các nước sang tạo ra sản phẩm mới) là đặc điểm của pha này trong IPLC: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)