Đây là điều kiện khiến một công ty đang kinh doanh trong nước đến phương án mở rộng sang thị trường nước ngoài:
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
08/10/2024 10:33:06 (Tổng hợp - Đại học) |
11 lượt xem
Đây là điều kiện khiến một công ty đang kinh doanh trong nước đến phương án mở rộng sang thị trường nước ngoài:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thị trường trong nước bão hoà, Tốc độ phát triển dân số và tăng trưởng kinh tế chậm, Sản phẩm trong giai đoạn tăng trưởng 0 % | 0 phiếu |
B. Đáp ứng được các yêu cầu từ phía ngành kinh doanh, bản thân công ty, cũng như sản phẩm kinh doanh | 1 phiếu (100%) |
C. Một sản phẩm độc đáo với một lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ, một triết lý quản lý hướng về phía trước, chiến lược kinh doanh yêu cầu sự phát triển nhanh chóng, cũng như quyền được theo đuổi và kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng cho các hoạt động quốc tế 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả các yếu tố trên 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhà sản xuất sử dụng những người trung gian phân phối vì những lý đây, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
- Dữ liệu thứ cấp là dữ liệu:Có tầm quan trọng thứ nhìĐã có sẵn từ trước đâyĐược thu thập sau dữ liệu sơ cấp (Tổng hợp - Đại học)
- Mức độ nghiên cứu marketing cao nhất là:Nghiên cứu khám pháNghiên cứu mô tảNghiên cứu nhân quả (Tổng hợp - Đại học)
- Hệ thống nào sau đây không thuộc 4 hệ thống con của thông tin marketing:Các quyết định và truyền thông MarketingLưu trữ và phân tích thông tin bên trongc Lưu trữ và phân tích thông tin bên ngoài (Tổng hợp - Đại học)
- Quan niệm Marketing đạo đức xã hội cần phải cân bằng mấy yếu tố? (Tổng hợp - Đại học)
- Để thực hiện giao dịch người ta cần các điều kiện nào?Hai vật có giá trịThỏa thuận các điều kiện giao dịchThời gian và địa điểm được thỏa thuận (Tổng hợp - Đại học)
- Sản phẩm địa phương hoá thường có đặc điểm sau đây: (Tổng hợp - Đại học)
- Quan điểm thích nghi hoá sản phẩm ‘Think globally, act locally’ thể hiện: (Tổng hợp - Đại học)
- Đây là yếu tố yêu cầu bao bì trong marketing quốc tế nên có sự thay đổi. 1. Sự khác biệt của đơn vị đo lường 2. Yêu cầu của chính phủ 3. Thói quen tiêu dùng 4. Ngôn ngữ 5. Văn hoá (Tổng hợp - Đại học)
- Khi lựa chọn đội ngũ bán hàng cá nhân ở thị trường quốc tế, doanh nghiệp nên ưu tiên sử dụng đội ngũ chuyên viên biệt phái từ nước chủ nhà để có am hiểu về sản phẩm và văn hoá doanh nghiệp đầy đủ nhất. (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)