Đây là 3 tiêu chí chính để quyết định sử dụng trung gian xuất khẩu gián tiếp:1.Vị trí của trung gian xuất khẩu (ở nước xuất khẩu hay nước nhập khẩu)2.Tiền công/hoa hồng của đơn vị trung gian đến đâu (nhà nhập khẩu, nhà xuất khẩu, tiền lời)3.Mức độ tập trung hay phân tán các mặt hàng kinh doanh của trung gian4.Uy tín của đơn vị trung gian trên trường quốc tế5.Quy mô kinh doanh và năng lực tài chính của đơn vị trung gian
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
08/10/2024 10:33:34 (Tổng hợp - Đại học) |
14 lượt xem
Đây là 3 tiêu chí chính để quyết định sử dụng trung gian xuất khẩu gián tiếp:
1.Vị trí của trung gian xuất khẩu (ở nước xuất khẩu hay nước nhập khẩu)
2.Tiền công/hoa hồng của đơn vị trung gian đến đâu (nhà nhập khẩu, nhà xuất khẩu, tiền lời)
3.Mức độ tập trung hay phân tán các mặt hàng kinh doanh của trung gian
4.Uy tín của đơn vị trung gian trên trường quốc tế
5.Quy mô kinh doanh và năng lực tài chính của đơn vị trung gian
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1,2,3 0 % | 0 phiếu |
B. 1,2,4 | 1 phiếu (100%) |
C. 1,3,4 0 % | 0 phiếu |
D. 2,3,5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm tổng hợp Marketing
Tags: Đây là 3 tiêu chí chính để quyết định sử dụng trung gian xuất khẩu gián tiếp:,1.Vị trí của trung gian xuất khẩu (ở nước xuất khẩu hay nước nhập khẩu),2.Tiền công/hoa hồng của đơn vị trung gian đến đâu (nhà nhập khẩu. nhà xuất khẩu. tiền lời),3.Mức độ tập trung hay phân tán các mặt hàng kinh doanh của trung gian,4.Uy tín của đơn vị trung gian trên trường quốc tế,5.Quy mô kinh doanh và năng lực tài chính của đơn vị trung gian
Tags: Đây là 3 tiêu chí chính để quyết định sử dụng trung gian xuất khẩu gián tiếp:,1.Vị trí của trung gian xuất khẩu (ở nước xuất khẩu hay nước nhập khẩu),2.Tiền công/hoa hồng của đơn vị trung gian đến đâu (nhà nhập khẩu. nhà xuất khẩu. tiền lời),3.Mức độ tập trung hay phân tán các mặt hàng kinh doanh của trung gian,4.Uy tín của đơn vị trung gian trên trường quốc tế,5.Quy mô kinh doanh và năng lực tài chính của đơn vị trung gian
Trắc nghiệm liên quan
- Đây là hình thức thâm nhập thị trường quốc tế được cho là ít tốn kém và hiệu quả về mặt thời gian: (Tổng hợp - Đại học)
- Doanh nghiệp có thể xuất khẩu gián tiếp thông qua: (Tổng hợp - Đại học)
- Các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định thâm nhập thị trường của doanh nghiệp bao gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Điểm khác nhau giữa franchising và licensing là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong Franchising, nhiệm vụ quản lý vốn thuộc về: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương thức Cấp giấy phép (Licensing) phù hợp với: (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc điểm chung lớn nhất của xuất khẩu là: (Tổng hợp - Đại học)
- Đây được coi là một trong những đặc điểm của nguyên tắc chiến lược khi thâm nhập thị trường quốc tế: (Tổng hợp - Đại học)
- Đây được coi là một trong những đặc điểm của nguyên tắc thực dụng khi thâm nhập thị trường quốc tế: (Tổng hợp - Đại học)
- Nguyên tắc đơn giản để lựa chọn phương thức thâm nhập thị trường quốc tế là: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)