Khi nghiên cứu thị trường châu Phi trong những năm đầu thế kỷ 19, nhận thấy người dân ở đây không đi giày, dép. Hầu hết các doanh nghiệp đều kết luận: “đây không phải là thị trường tiềm năng của các công ty giày”. Trong khi đó Đại diện của Bata phát biểu: “Đây là một thịtrường rất tiềm năng”, thể hiện:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
08/10 10:33:58 (Tổng hợp - Đại học) |
5 lượt xem
Khi nghiên cứu thị trường châu Phi trong những năm đầu thế kỷ 19, nhận thấy người dân ở đây không đi giày, dép. Hầu hết các doanh nghiệp đều kết luận: “đây không phải là thị trường tiềm năng của các công ty giày”. Trong khi đó Đại diện của Bata phát biểu: “Đây là một thịtrường rất tiềm năng”, thể hiện:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Các doanh nghiệp đã tiến hành các hoạt động nghiên cứu một cách chưa đầy đủ, trong khi Bata đã thực hiện tốt hơn 0 % | 0 phiếu |
B. Tầm quan trọng của nghiên cứu thị trường 0 % | 0 phiếu |
C. Tầm quan trọng của các quyết định quản trị marketing 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đây là thứ tự về mức độ minh bạch của của các rào cản thương mại quốc tế (Tổng hợp - Đại học)
- Trong phương thức nhượng quyền, bên nhượng quyền thực chất trao cho bên nhận quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Cơ sở để xác định giá sàn cho việc bán sản phẩm tại các thị trường nước ngoài khác nhau là: (Tổng hợp - Đại học)
- Mức độ giao về môi trường marketing giữa các quốc gia càng lớn thể hiện:1.Sự thay đổi trong chương trình marketing càng nhỏ2.Sự thay đổi trong chương trình marketing càng lớn3.Khả năng thích ứng với môi trường khác biệt của công ty kinh doanh càng ... (Tổng hợp - Đại học)
- Khi một công ty của Nhật phó thác việc quản lý và điều hành chi nhánh của công ty này ở thị trường nước ngoài cho các lãnh đạo là người địa phương vì cho rằng thị trường nước ngoài là khó nắm bắt đối với những người ngoại quốc, điều này phản ánh quan ... (Tổng hợp - Đại học)
- Việc Samsung không muốn bị coi là công ty Hàn Quốc kinh doanh tại Việt Nam để hưởng quyền lợi về thuế ở nước ngoài khi có quốc tịch không xác định. Đây là quan điểm: (Tổng hợp - Đại học)
- Với quan điểm kinh doanh quốc tế này, những nỗ lực của các công ty có xu hướng bị lặp lại giống nhau ở các thị trường nước ngoài (Tổng hợp - Đại học)
- Đây là đặc điểm của Định hướng trung tâm đa quốc ngoại:1.Tập quyền trong hoạt động ra quyết định2.Phân quyền trong hoạt động ra quyết định3.Hiệu suất nhưng không hiệu quả4.Hiệu quả nhưng không hiệu suất5.Vừa hiệu suất và hiệu quả (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu không phải là sự khác biệt của Marketing quốc tế và Marketing quốc gia: (Tổng hợp - Đại học)
- Đây là quan điểm cho rằng những giá trị văn hoá của nước chủ nhà có ý nghĩa hơn đối với những giá trị văn hoá của các quốc gia khác. (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)