Cho hai biểu thức \[A = \frac{3} + \frac{2}\] và \[B = \frac{{9{x^2} - 1}}.\] Có bao nhiêu giá trị nào của \[x\] để hai biểu thức \[A\] và \[B\] có cùng một giá trị?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
11/10 18:05:17 (Toán học - Lớp 9) |
8 lượt xem
Cho hai biểu thức \[A = \frac{3} + \frac{2}\] và \[B = \frac{{9{x^2} - 1}}.\] Có bao nhiêu giá trị nào của \[x\] để hai biểu thức \[A\] và \[B\] có cùng một giá trị?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0. 0 % | 0 phiếu |
B. 1. 0 % | 0 phiếu |
C. 2. 0 % | 0 phiếu |
D. 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tổng các nghiệm của phương trình\[\frac{4} - \frac{5} = - 3\] là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An sau khi thực hiện các bước giải phương trình \(\frac + \frac{2}{x} = \frac{2}{{x\left( {x + 1} \right)}}\) nhận được kết quả là \(x = 0\) và \(x = - \frac{3}{2}.\) Khi đó, kết luận bạn An cần viết là (Toán học - Lớp 9)
- Số nghiệm của phương trình \[\frac{2} - \frac{3} = \frac{{\left( {x - 3} \right)\left( {x - 2} \right)}}\] là (Toán học - Lớp 9)
- Gọi \(S\) là tập hợp tất cả các nghiệm của phương trình \[x\left( {4x + 8} \right) - 16x - 32 = 0\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Điều kiện xác định của phương trình \[\frac{2} - \frac{{{x^3} + 27}} = \frac{{ - x}}{{{x^2} - 3x + 9}}\] là (Toán học - Lớp 9)
- Phương trình \[\frac + \frac{3}{2} = 2\] có nghiệm là (Toán học - Lớp 9)
- Gọi \(S\) là tập hợp tất cả các nghiệm của phương trình \[ - 4\left( {x - 5} \right)\left( {9 - 3x} \right) = 0\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Mẫu thức chung đơn giản nhất khi quy đồng mẫu thức hai vế của phương trình \(\frac + \frac = 5\) là (Toán học - Lớp 9)
- Điều kiện xác định của phương trình \(\frac + 3x = \frac{{{x^2} + 6}}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Phương trình nào dưới đây là phương trình chứa ẩn ở mẫu? (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)