Nhà đám phán có hành vi e ngại rủi ro khi nào?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
14/10 23:00:45 (Tổng hợp - Đại học) |
3 lượt xem
Nhà đám phán có hành vi e ngại rủi ro khi nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khi cảm thấy có lợi ích 0 % | 0 phiếu |
B. Khi có nguy cơ bị lỗ 0 % | 0 phiếu |
C. Khi cảm thấy bị đe dọa 0 % | 0 phiếu |
D. Khi ở vị thế thấp hơn đối phương 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các câu hỏi quan trọng nhất nhà mà nhà đàm phán tự hỏi chính mình ngay từ bước đầu tiên? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi BATNA của bạn đang được cải thiện hoặc đang xấu đi do ảnh hưởng của các nguồn lực trên thị trường. Vì vậy các nhà đàm phán cải thiện BATNA theo quy tắc (Tổng hợp - Đại học)
- Có mấy bước xây dựng điểm cố thủ (Tổng hợp - Đại học)
- Phong cách cảm xúc nào thúc đẩy tư duy sáng tạo? (Tổng hợp - Đại học)
- Ý nghĩa của cảm xúc tích cực trong đàm phán? (Tổng hợp - Đại học)
- Các công nhân tổ chức đình công là tiếp cận theo phương pháp nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Mục tiêu công bằng bình đẳng là của phương pháp tiếp cận đàm phán nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi đàm phán theo phong cách hợp tác hai bên đàm phán cần: (Tổng hợp - Đại học)
- Phong cách đàm phán cạnh tranh được sử dụng khi: (Tổng hợp - Đại học)
- Để đàm phán hiệu quả trong bối cảnh giữa các nền văn hóa khác nhau, nhà đàm phán cần (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)