Chuyển động của đầu; Dụi mắt, xoa ngón tay, bàn tay, cánh tay hoặc chân; Nụ cười; Đổi tư thế hoặc dậm chân là cách thức cho thấy:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
14/10 23:02:02 (Tổng hợp - Đại học) |
4 lượt xem
Chuyển động của đầu; Dụi mắt, xoa ngón tay, bàn tay, cánh tay hoặc chân; Nụ cười; Đổi tư thế hoặc dậm chân là cách thức cho thấy:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ngôn ngữ cơ thể là sự giao tiếp không lời 0 % | 0 phiếu |
B. Ngôn ngữ cơ thể có từ đầu tới chân 0 % | 0 phiếu |
C. Ngôn ngữ cơ thể thiếu năng lượng 0 % | 0 phiếu |
D. Ngôn ngữ cơ thể phóng đại 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Điền từ thích hợp: … là người luôn cao giọng, luôn có khác biệt về nhu cầu hoặc vị thế so với đối thủ. (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của cuốn sách “Ngôn ngữ cơ thể - Bí quyết chiến thắng trong mọi cuộc đàm phán” là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu không phải là lưu ý cần tránh về trang phục để tạo dựng dấu ấn phong cách qua cơ thể? (Tổng hợp - Đại học)
- Điều nào sau đây không phải là tác động của ngôn ngữ cơ thể? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nói: “Bắt nguồn từ lao động tiếng nói và sau đó cùng với lao động tiếng nói được hình thành và phát triển” là của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Điền từ thích hợp: … là tập hợp những quy tắc để tạo nên một nội dung cần diễn đạt như thông báo, thể hiện cảm xúc qua lời nói. (Tổng hợp - Đại học)
- Ai đã cho rằng ngôn ngữ con người phát triển theo lịch sử phát triển của loài người; Bắt nguồn từ lao động? (Tổng hợp - Đại học)
- Có bao nhiêu cấp độ nghe? (Tổng hợp - Đại học)
- Điền từ thích hợp vào chỗ trống: Kỹ năng đàm phán là những kỹ năng cho phép … đạt được thỏa hiệp. (Tổng hợp - Đại học)
- Quá trình rèn luyện phát triển kỹ năng có bao nhiêu cấp độ? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)