Nội dung nào KHÔNG là cơ sở cho tính giai cấp của nhà nước.
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
17/10 11:06:53 (Tổng hợp - Đại học) |
7 lượt xem
Nội dung nào KHÔNG là cơ sở cho tính giai cấp của nhà nước.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giai cấp là nguyên nhân ra đời của nhà nước. 0 % | 0 phiếu |
B. Nhà nước là bộ máy trấn áp giai cấp. 0 % | 0 phiếu |
C. Nhà nước có quyền lực công cộng đặc biệt và tách rời khỏi xã hội. 0 % | 0 phiếu |
D. Nhà nước là tổ chức điều hòa những mâu thuẫn giai cấp đối kháng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Muốn xác định tính giai cấp của nhà nước: (Tổng hợp - Đại học)
- Bản chất giai cấp của nhà nước là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tính giai cấp của nhà nước thể hiện là: (Tổng hợp - Đại học)
- Lựa chọn nào sau đây phù hợp với khái niệm bản chất của nhà nước: (Tổng hợp - Đại học)
- Nội dung nào KHÔNG phù hợp với các con đường hình thành nhà nước trên thực tế. (Tổng hợp - Đại học)
- Theo quan điểm Mác xít, nhà nước hình thành khi và chỉ khi: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhà nước xuất hiện bởi: (Tổng hợp - Đại học)
- Quá trình hình thành nhà nước là: (Tổng hợp - Đại học)
- Lựa chọn quá trình đúng nhất về sự ra đời của nhà nước. (Tổng hợp - Đại học)
- Những yếu tố nào sau đây KHÔNG tác động đến sự ra đời của nhà nước: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)