Chủ nghĩa duy vật quan niệm về mối quan hệ giữa vật chất và ý thức như sau?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
17/10/2024 22:06:43 (Tổng hợp - Đại học) |
12 lượt xem
Chủ nghĩa duy vật quan niệm về mối quan hệ giữa vật chất và ý thức như sau?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vật chất có trước, ý thức có sau. 0 % | 0 phiếu |
B. Ý thức có trước, vật chất có sau. 0 % | 0 phiếu |
C. Vật chất và ý thức không có cái nào có trước, không có cái nào có sau. 0 % | 0 phiếu |
D. Vật chất và ý thức tồn tại song song. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sau khi C.Mác từ trần năm 1883, có người đã dành 12 năm cuộc đời mình làm một việc có liên quan đến sự nghiệp của C.MáC. Công việc đó được đánh giá như đã dựng cho C.Mác một tượng đài vĩnh cữu mà trên đó, người tiến hành công việc này nghĩ rằng mình ... (Tổng hợp - Đại học)
- Chủ nghĩa Mác – lênin là một học thuyết có tính chất? (Tổng hợp - Đại học)
- Với chủ nghĩa duy vật lịch sử đã vạch ra và làm sáng tỏ quy luật về mối quan hệ giữa? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong triết học mác xít? (Tổng hợp - Đại học)
- Chủ nghĩa Mác – lênin thể hiện bản chất? (Tổng hợp - Đại học)
- Triết học Mác - lênin bao gồm? (Tổng hợp - Đại học)
- Chủ nghĩa Mác – lênin là một hệ thống lý luận thống nhất được hình thành từ. (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu là quan điểm của chủ nghĩa duy vật biện chứng về tiêu chuẩn chân lý? A. Thực tiễn là tiêu chuẩn của chân lý có tính chất tương đối. (Tổng hợp - Đại học)
- Hình thức hoạt động thực tiễn cơ bản nhất quy định các hình thức hoạt động khác là hình thức nào sau đây? (Tổng hợp - Đại học)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động thực tiển? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cách nhân hóa nào được sử dụng trong câu: "Cứ chốc chốc tôi lại trịnh trọng và khoan thai đưa cả hai chân lên vuốt râu"? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cách nhân hóa nào được sử dụng trong câu“ Trên bến cảng tàu mẹ, tàu con nhộn nhịp ra vào bến”? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Trong câu ca dao "Cái cò đi đón cơn mưa/ Tối tăm mờ mịt ai đưa cò về", kiểu nhân hóa nào được sử dụng? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Trong câu văn "Ông mặt trời lấp sau mây ửng hồng", kiểu nhân hóa nào được sử dụng? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đâu là đáp án không đúng khi nói về tác dụng của phép nhân hóa? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Biện pháp nghệ thuật nào được sử dụng trong câu văn "Chú gà trống dang rộng đôi cánh che chở đàn con" sử dụng biện pháp nghệ thuật nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu thơ “Những chòm sao thức ngoài kia/ Chẳng bằng mẹ đã thức vì chúng con”, sự vật nào được nhân hóa? Chúng được nhân hóa bằng cách nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc câu văn sau và cho biết nó được tạo ra bằng cách nào: “Tre xung phong vào xe tăng đại bác, tre giữ làng, giữ nước, giữ mái nhà tranh, giữ đồng lúa chín, tre hi sinh để bảo vệ con người”? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Em hãy cho biết có mấy kiểu nhân hóa thường gặp? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc câu ca dao: "Vì mây cho núi lên trời - Vì chưng gió thổi hoa cười với trăng", sự vật nào được nhân hóa? Chúng được nhân hóa bằng cách nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)