Trong hoạt động thực tiễn không coi trọng lý luận thì sẽ thếnào?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
17/10/2024 22:15:20 (Tổng hợp - Đại học) |
10 lượt xem
Trong hoạt động thực tiễn không coi trọng lý luận thì sẽ thế
nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sẽ rơi vào chủ nghĩa kinh viện giáo điều 0 % | 0 phiếu |
B. Sẽ rơi vào chủ nghĩa kinh nghiệm hẹp hòi. 0 % | 0 phiếu |
C. Sẽ rơi vào ảo tưởng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Theo quan điểm của CNDVBC, luận điểm nào sau đây làsai? (Tổng hợp - Đại học)
- Thêm cụm từ thích hợp vào chỗ trống của câu sau để đượckhái niệm về chân lý: "Chân lý là những ...(1) ... phù hợp với hiệnthực khách quan và được ...(2) ... kiểm nghiệm". (Tổng hợp - Đại học)
- Luận điểm sau đây là của ai và thuộc trường phái triết họcnào: "Từ trực quan sinh động đến tư duy trừu tượng và từ tư duy trừutượng đến thực tiễn, đó là con đường biện chứng của sự nhận thứcchân lý, nhận thức thực tại khách quan". (Tổng hợp - Đại học)
- Theo quan điểm của chủ nghĩa duy vật biện chứng luậnđiểm nào sau đây là sai?sự vật.hơn nhận thức cảm tính. (Tổng hợp - Đại học)
- Theo quan điểm của chủ nghĩa duy vật biện chứng luậnđiểm nào sau đây là sai?không bản chất (Tổng hợp - Đại học)
- Luận điểm sau đây thuộc lập trường triết học nào: "Cảmgiác là hình ảnh chủ quan của thế giới khách quan". (Tổng hợp - Đại học)
- Sự phản ánh trừu tượng, khái quát những đặc điểm chung,bản chất của các sự vật được gọi là giai đoạn nhận thức nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận thức cảm tính được thực hiện dưới các hình thứcnào? (Tổng hợp - Đại học)
- Giai đoạn nhận thức diễn ra trên cơ sở sự tác động trực tiếpcủa các sự vật lên các giác quan của con người là giai đoạn nhận thứcnào? (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu là quan điểm của chủ nghĩa duy vật biện chứng về tiêuchuẩn chân lý?có tính chất tuyệt đối. (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)