Tìm câu thể hiện quan điểm Duy tâm về ý nghĩa phươngpháp luận rút ra từ quan hệ Nguyên nhân – Kết quả:các nguyên nhân, khắc phục những nguyên nhân ngược chiều, tạođiều kiện cho nguyên nhân cùng chiều hướng tới kết quả.muốn thì chờ đợi ở nguyên nhân sẽ xảy ra. Sau đó lại sử dụng kết quảđó tạo ra nguyên nhân tiếp sau để được hưởng kết quả cao hơn.cho nên trong nhận thức và hành động con người chắc chắn nhậnđược kết quả do mình tạo ra.kết quả sẽ tới.
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
17/10 22:16:50 (Tổng hợp - Đại học) |
11 lượt xem
Tìm câu thể hiện quan điểm Duy tâm về ý nghĩa phương
pháp luận rút ra từ quan hệ Nguyên nhân – Kết quả:
các nguyên nhân, khắc phục những nguyên nhân ngược chiều, tạo
điều kiện cho nguyên nhân cùng chiều hướng tới kết quả.
muốn thì chờ đợi ở nguyên nhân sẽ xảy ra. Sau đó lại sử dụng kết quả
đó tạo ra nguyên nhân tiếp sau để được hưởng kết quả cao hơn.
cho nên trong nhận thức và hành động con người chắc chắn nhận
được kết quả do mình tạo ra.
kết quả sẽ tới.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Để có kết quả theo mong muốn phải biết phát hiện và điều khiển 0 % | 0 phiếu |
B. Vì nguyên nhân có trước kết quả nên muốn có kết quả theo mong 0 % | 0 phiếu |
C. Quan hệ nhân quả là quan hệ do chủ quan của con người tạo ra 0 % | 0 phiếu |
D. Nguyên nhân có trước kết quả vì thế cứ chờ đợi thì sớm hay muộn 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm tổng hợp Triết học có đáp án
Tags: Tìm câu thể hiện quan điểm Duy tâm về ý nghĩa phương,pháp luận rút ra từ quan hệ Nguyên nhân – Kết quả:,các nguyên nhân. khắc phục những nguyên nhân ngược chiều. tạo,điều kiện cho nguyên nhân cùng chiều hướng tới kết quả.,muốn thì chờ đợi ở nguyên nhân sẽ xảy ra. Sau đó lại sử dụng kết quả,đó tạo ra nguyên nhân tiếp sau để được hưởng kết quả cao hơn.
Tags: Tìm câu thể hiện quan điểm Duy tâm về ý nghĩa phương,pháp luận rút ra từ quan hệ Nguyên nhân – Kết quả:,các nguyên nhân. khắc phục những nguyên nhân ngược chiều. tạo,điều kiện cho nguyên nhân cùng chiều hướng tới kết quả.,muốn thì chờ đợi ở nguyên nhân sẽ xảy ra. Sau đó lại sử dụng kết quả,đó tạo ra nguyên nhân tiếp sau để được hưởng kết quả cao hơn.
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm câu thể hiện quan điểm Siêu hình về quan hệ biệnchứng giữa Nguyên nhân -Kết quả trong các câu sau:một nguyên nhân sinh ra nhiều kết quả và ngược lại, nguyên nhân vàkết quả có thể chuyển hoá cho nhau.nguyên nhân chỉ sinh ra một kết quả và ngược ... (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm câu thể hiện đúng nhất về ý nghĩa phương pháp luậncủa mối quan hệ giữa Nội dung và Hình thức trong các câu sau:hoá một mặt nội dung hay hình thức. Phải coi trọng nội dung đồngthời phải chú trọng thích đáng tới hình thức, bảo đảm cho nội dungcó ... (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm câu trả lời đúng nhất về mối quan hệ biện chứng giữaBản chất và Hiện tượng:lệch bản chất nên tốt nhất là nhận thức, hành động đi thẳng vào bảnchất sẽ tránh được sai lầm.từ bản chất ít sâu sắc đến bản chất sâu sắc hơn, không nhầm lẫn hiệntượng với ... (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định quan niệm sai về Chân lý trong các câu sau:quan. (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định câu trả lời đúng và đầy đủ nhất về Thực tiễn:mục đích, tính xã hội - lịch sử làm biến đổi tự nhiên, xã hội theohướng tích cực, tiến bộ, trong đó sản xuất vật chất là thực tiễn cơ bảnnhất.xã hội - lịch sử làm biến đổi tự nhiên, xã hội theo ... (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây trả lời đúng, ngắn gọn và rõ nhất về Sựphát triển theo Phép biện chứng duy vật:tạp, từ thấp đến cao, từ kém hoàn thiện đến hoàn thiện hơn theonhững quy luật nhất định.khối lượng, thể tích, quy mô, trọng lượng, kích thước. (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây thể hiện quan điểm Duy tâm về vai tròcủa Ý thức:không có tác dụng gì đối với thực tiễn.tác động trở lại mạnh mẽ thực tại đó thông qua hoạt động thực tiễncủa con người.chất mới là cái năng động, tích cựcthuộc về ý thức. (Tổng hợp - Đại học)
- Phát hiện đáp án sai về nhận thức trong các đáp án sau:tạo thành tri thức về thế giới khách quan trong bộ óc con ngườivà khách thể nhận thức trên cơ sở hoạt động thực tiễn của con người.tích cực, chủ động, sáng tạo bởi con người trên cơ sở thực tiễn ... (Tổng hợp - Đại học)
- Phát hiện đáp án sai về sự phát triển?đến hoàn thiện hơn, từ chất cũ đến chất mới ở trình độ cao hơn.hoàn, lặp đi, lặp lại mà không có sự thay đổi về chất.triển.ốc, có kế thừa, có sự d¬ường như lặp lại sự vật, hiện tượng cũ nhưngtrên cơ sở cao hơn. (Tổng hợp - Đại học)
- Phát hiện đáp án sai về con người theo quan điểm của chủnghĩa Mác Lênin?người (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Đồng xanh sông Nhị chạy dài, mây quanh non tản chiếu ngời...? (Lịch sử - Lớp 5)
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Ai về thăm huyện..., ghé xem phong cảnh Loa Thành Thục Vương? (Địa lý - Lớp 5)
- Doraemon thân với ai nhất? (Tổng hợp - Lớp 1)
- Loài vật nào đáng sợ nhất?
- Một bước chạy đà bằng mấy bàn chân? (Giáo dục thể chất - Lớp 8)
- Choose the correct word for each blank in the following passage. Tet holiday is (21) .........on the first day of the Lunar New Year (22) ........... Viet Nam. Some weeks before the New Year, the Vietnamese clean their houses and paint the walls. ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Phân hữu cơ: (Công nghệ - Lớp 10)
- I. PHẦN TRẮC NGHIỆM (24 câu - 6,0 điểm) Chọn phương án trả lời đúng trong mỗi câu dưới đây: Câu 1. Loại phân bón nào được đề cập trong chương trình? (Công nghệ - Lớp 10)
- The tortoise runs ........ than the hare. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- The girl was crying when a fairy....... (Tiếng Anh - Lớp 8)