Tìm câu thể hiện quan điểm Duy tâm về ý nghĩa phươngpháp luận rút ra từ quan hệ Nguyên nhân – Kết quả:các nguyên nhân, khắc phục những nguyên nhân ngược chiều, tạođiều kiện cho nguyên nhân cùng chiều hướng tới kết quả.muốn thì chờ đợi ở nguyên nhân sẽ xảy ra. Sau đó lại sử dụng kết quảđó tạo ra nguyên nhân tiếp sau để được hưởng kết quả cao hơn.cho nên trong nhận thức và hành động con người chắc chắn nhậnđược kết quả do mình tạo ra.kết quả sẽ tới.
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
17/10 22:16:50 (Tổng hợp - Đại học) |
4 lượt xem
Tìm câu thể hiện quan điểm Duy tâm về ý nghĩa phương
pháp luận rút ra từ quan hệ Nguyên nhân – Kết quả:
các nguyên nhân, khắc phục những nguyên nhân ngược chiều, tạo
điều kiện cho nguyên nhân cùng chiều hướng tới kết quả.
muốn thì chờ đợi ở nguyên nhân sẽ xảy ra. Sau đó lại sử dụng kết quả
đó tạo ra nguyên nhân tiếp sau để được hưởng kết quả cao hơn.
cho nên trong nhận thức và hành động con người chắc chắn nhận
được kết quả do mình tạo ra.
kết quả sẽ tới.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Để có kết quả theo mong muốn phải biết phát hiện và điều khiển 0 % | 0 phiếu |
B. Vì nguyên nhân có trước kết quả nên muốn có kết quả theo mong 0 % | 0 phiếu |
C. Quan hệ nhân quả là quan hệ do chủ quan của con người tạo ra 0 % | 0 phiếu |
D. Nguyên nhân có trước kết quả vì thế cứ chờ đợi thì sớm hay muộn 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm tổng hợp Triết học có đáp án
Tags: Tìm câu thể hiện quan điểm Duy tâm về ý nghĩa phương,pháp luận rút ra từ quan hệ Nguyên nhân – Kết quả:,các nguyên nhân. khắc phục những nguyên nhân ngược chiều. tạo,điều kiện cho nguyên nhân cùng chiều hướng tới kết quả.,muốn thì chờ đợi ở nguyên nhân sẽ xảy ra. Sau đó lại sử dụng kết quả,đó tạo ra nguyên nhân tiếp sau để được hưởng kết quả cao hơn.
Tags: Tìm câu thể hiện quan điểm Duy tâm về ý nghĩa phương,pháp luận rút ra từ quan hệ Nguyên nhân – Kết quả:,các nguyên nhân. khắc phục những nguyên nhân ngược chiều. tạo,điều kiện cho nguyên nhân cùng chiều hướng tới kết quả.,muốn thì chờ đợi ở nguyên nhân sẽ xảy ra. Sau đó lại sử dụng kết quả,đó tạo ra nguyên nhân tiếp sau để được hưởng kết quả cao hơn.
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm câu thể hiện quan điểm Siêu hình về quan hệ biệnchứng giữa Nguyên nhân -Kết quả trong các câu sau:một nguyên nhân sinh ra nhiều kết quả và ngược lại, nguyên nhân vàkết quả có thể chuyển hoá cho nhau.nguyên nhân chỉ sinh ra một kết quả và ngược ... (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm câu thể hiện đúng nhất về ý nghĩa phương pháp luậncủa mối quan hệ giữa Nội dung và Hình thức trong các câu sau:hoá một mặt nội dung hay hình thức. Phải coi trọng nội dung đồngthời phải chú trọng thích đáng tới hình thức, bảo đảm cho nội dungcó ... (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm câu trả lời đúng nhất về mối quan hệ biện chứng giữaBản chất và Hiện tượng:lệch bản chất nên tốt nhất là nhận thức, hành động đi thẳng vào bảnchất sẽ tránh được sai lầm.từ bản chất ít sâu sắc đến bản chất sâu sắc hơn, không nhầm lẫn hiệntượng với ... (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định quan niệm sai về Chân lý trong các câu sau:quan. (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định câu trả lời đúng và đầy đủ nhất về Thực tiễn:mục đích, tính xã hội - lịch sử làm biến đổi tự nhiên, xã hội theohướng tích cực, tiến bộ, trong đó sản xuất vật chất là thực tiễn cơ bảnnhất.xã hội - lịch sử làm biến đổi tự nhiên, xã hội theo ... (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây trả lời đúng, ngắn gọn và rõ nhất về Sựphát triển theo Phép biện chứng duy vật:tạp, từ thấp đến cao, từ kém hoàn thiện đến hoàn thiện hơn theonhững quy luật nhất định.khối lượng, thể tích, quy mô, trọng lượng, kích thước. (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây thể hiện quan điểm Duy tâm về vai tròcủa Ý thức:không có tác dụng gì đối với thực tiễn.tác động trở lại mạnh mẽ thực tại đó thông qua hoạt động thực tiễncủa con người.chất mới là cái năng động, tích cựcthuộc về ý thức. (Tổng hợp - Đại học)
- Phát hiện đáp án sai về nhận thức trong các đáp án sau:tạo thành tri thức về thế giới khách quan trong bộ óc con ngườivà khách thể nhận thức trên cơ sở hoạt động thực tiễn của con người.tích cực, chủ động, sáng tạo bởi con người trên cơ sở thực tiễn ... (Tổng hợp - Đại học)
- Phát hiện đáp án sai về sự phát triển?đến hoàn thiện hơn, từ chất cũ đến chất mới ở trình độ cao hơn.hoàn, lặp đi, lặp lại mà không có sự thay đổi về chất.triển.ốc, có kế thừa, có sự d¬ường như lặp lại sự vật, hiện tượng cũ nhưngtrên cơ sở cao hơn. (Tổng hợp - Đại học)
- Phát hiện đáp án sai về con người theo quan điểm của chủnghĩa Mác Lênin?người (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh 8 , mặt bên SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Khoảng cách từ \(B\) đến mặt phẳng \((SAC)\) là \(\frac{{a\sqrt b }}{c}\) (phân số tối giản với \(c > 0)\). Tính \(a + {b^2} - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho ba số \(a = {1000^{1001}},b = {2^{{2^{64}}}}\) và \(c = {1^1} + {2^2} + {3^3} + \ldots + {1000^{1000}}\). (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chia ngẫu nhiên 20 hộp bánh giống nhau thành 4 phần quà (phần nào cũng có bánh). Có bao nhiêu cách chia để mỗi phần quà đều có ít nhất 3hộp bánh. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho dãy số \(\left( \right)\) với \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{{u_1} = 1}\\{{u_{n + 1}} = {u_n} + {{( - 1)}^{2n}}}\end{array}} \right.\) . Số hạng tổng quát \({u_n}\) của dãy số là số hạng nào dưới đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng (un) có u1 = 3 và công sai d = 2, và cấp số cộng (vn) có v1 = 2 và công sai d′ = 3. Gọi X, Y là tập hợp chứa 1000 số hạng đầu tiên của mỗi cấp số cộng. Chọn ngẫu nhiên 2 phần tử bất kỳ trong tập hợp X ∪ Y. Xác suất để chọn được 2 phần ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Để trang trí cho quán trà sữa sắp mở cửa của mình, bạn Việt quyết định tô màu một mảng tường hình vuông cạnh bằng 1 m. Phần tô màu dự kiến là các hình vuông nhỏ được đánh số lần lượt là 1,2,3…n,…, trong đó cạnh của hình vuông kế tiếp bằng một nửa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giá trị của n ∈ N* thỏa mãn đẳng thức \(C_n^6 + 3C_n^7 + 3C_n^8 + C_n^9 = 2C_{n + 2}^8\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống kí sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số loại nhất định các loại tế bào chủ, được gọi là phổ vật chủ của virus. Tính đặc trưng của phổ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một hội thảo của công ty A gồm 100 người có cơ cấu theo trình độ cán bộ công nhân viên (CBCNV) như biểu đồ dưới đây: Chọn ra 20 người để nhận phần quà may mắn từ diễn giả của hội thảo. Xác suất để trong 20 người có \(\frac{3}{4}\) số người ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một giải cờ vua gồm nam và nữ vận động viên. Mỗi vận động viên phải chơi hai ván với mỗi động viên còn lại. Cho biết có 2 vận động viên nữ và cho biết số ván các vận động viên chơi nam chơi với nhau hơn số ván ... (Tổng hợp - Lớp 12)