Xác định câu trả lời đúng vai trò của thực tiễn:và là tiêu chuẩn của chân lý.kinh nghiệmnghiệm và của chân lý.
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
17/10 22:16:52 (Tổng hợp - Đại học) |
12 lượt xem
Xác định câu trả lời đúng vai trò của thực tiễn:
và là tiêu chuẩn của chân lý.
kinh nghiệm
nghiệm và của chân lý.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Là cơ sở, mục đích, động lực chủ yêdu và trực tiếp của nhận thức 0 % | 0 phiếu |
B. Là nguồn gốc, cơ sở, mục đích của nhận thức. 0 % | 0 phiếu |
C. Là mục đích, cơ sở, động lực của nhận thức và làm tiêu chuẩn cho 0 % | 0 phiếu |
D. Là thước đo để phát hiện sự đúng sai của cảm giác, của kinh 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hãy chỉ ra luận điểm thuộc lập trường duy tâm chủ quantrong 4 luận điểm sau:của thế giới đó do ý thức con người tạo rayếu tố chân lí tuyệt đối (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra luận điểm thuộc lập trường duy vật tầm thườngtrong lịch sử trong những luận điểm sau:của xã hộidựa trên tính tất yếu kinh tếtrị là chuyển bién quan trọng nhất, quyết định sự phát triển của lịchsử (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm câu thể hiện đúng nhất về giá trị phương pháp luậncủa mối quan hệ giữa cái Tất nhiên và Ngẫu nhiên trong các câu sau:nhiên. Nắm lấy cái tất nhiên để hành động đồng thời dự phòng xử lýkịp thời với cái ngẫu nhiên.tự do. Nhưng cái tất nhiên tồn tại ... (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm câu thể hiện quan điểm Duy tâm về ý nghĩa phươngpháp luận rút ra từ quan hệ Nguyên nhân – Kết quả:các nguyên nhân, khắc phục những nguyên nhân ngược chiều, tạođiều kiện cho nguyên nhân cùng chiều hướng tới kết quả.muốn thì chờ đợi ở nguyên nhân ... (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm câu thể hiện quan điểm Siêu hình về quan hệ biệnchứng giữa Nguyên nhân -Kết quả trong các câu sau:một nguyên nhân sinh ra nhiều kết quả và ngược lại, nguyên nhân vàkết quả có thể chuyển hoá cho nhau.nguyên nhân chỉ sinh ra một kết quả và ngược ... (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm câu thể hiện đúng nhất về ý nghĩa phương pháp luậncủa mối quan hệ giữa Nội dung và Hình thức trong các câu sau:hoá một mặt nội dung hay hình thức. Phải coi trọng nội dung đồngthời phải chú trọng thích đáng tới hình thức, bảo đảm cho nội dungcó ... (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm câu trả lời đúng nhất về mối quan hệ biện chứng giữaBản chất và Hiện tượng:lệch bản chất nên tốt nhất là nhận thức, hành động đi thẳng vào bảnchất sẽ tránh được sai lầm.từ bản chất ít sâu sắc đến bản chất sâu sắc hơn, không nhầm lẫn hiệntượng với ... (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định quan niệm sai về Chân lý trong các câu sau:quan. (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định câu trả lời đúng và đầy đủ nhất về Thực tiễn:mục đích, tính xã hội - lịch sử làm biến đổi tự nhiên, xã hội theohướng tích cực, tiến bộ, trong đó sản xuất vật chất là thực tiễn cơ bảnnhất.xã hội - lịch sử làm biến đổi tự nhiên, xã hội theo ... (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây trả lời đúng, ngắn gọn và rõ nhất về Sựphát triển theo Phép biện chứng duy vật:tạp, từ thấp đến cao, từ kém hoàn thiện đến hoàn thiện hơn theonhững quy luật nhất định.khối lượng, thể tích, quy mô, trọng lượng, kích thước. (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)