Ý nghĩa phương pháp luận của quy luật phủ định của phủđịnh. Xác định câu trả lời đúng nhất?luậy ra đời. Cái mới ra đời thường gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Cầncó thái độ tích cực ủng hộ, giúp đỡ, bảo vệ cái mới và kiên quyết từbỏ cái cũ lỗi thờigiúp đỡ, ủng hộ, bảo vệ cái mới. Vì khi nó ra đời thường xuyên gặpnhiều khó khănvới quy luật.Cần phải xây dựng thái độ ủng hộ, giúp đỡ, phê phán cáimớihợp với quy luật. Cần có nhận thức đúng về vai trò của quy luật. cầncó nhận thức đúng về vai trò tích ...
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
17/10 22:17:14 (Tổng hợp - Đại học) |
10 lượt xem
Ý nghĩa phương pháp luận của quy luật phủ định của phủ
định. Xác định câu trả lời đúng nhất?
luậy ra đời. Cái mới ra đời thường gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Cần
có thái độ tích cực ủng hộ, giúp đỡ, bảo vệ cái mới và kiên quyết từ
bỏ cái cũ lỗi thời
giúp đỡ, ủng hộ, bảo vệ cái mới. Vì khi nó ra đời thường xuyên gặp
nhiều khó khăn
với quy luật.Cần phải xây dựng thái độ ủng hộ, giúp đỡ, phê phán cái
mới
hợp với quy luật. Cần có nhận thức đúng về vai trò của quy luật. cần
có nhận thức đúng về vai trò tích cực, tiến bộ của cái mới
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phủ định của phủ định là quá trình cái cũ mất di,cái mới hợp quy 0 % | 0 phiếu |
B. Phủ định của phủ định là quá trình cái mới ra đời. Cần có thái độ | 1 phiếu (100%) |
C. Phủ định của phủ định là làm cho cái cũ mất đi, cái mới ra đời hợp 0 % | 0 phiếu |
D. Phủ định của phủ định là quá trình cái cũ mất đi, cái mới ra đời 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm tổng hợp Triết học có đáp án
Tags: Ý nghĩa phương pháp luận của quy luật phủ định của phủ,định. Xác định câu trả lời đúng nhất?,luậy ra đời. Cái mới ra đời thường gặp nhiều khó khăn. trở ngại. Cần,có thái độ tích cực ủng hộ. giúp đỡ. bảo vệ cái mới và kiên quyết từ,bỏ cái cũ lỗi thời,giúp đỡ. ủng hộ. bảo vệ cái mới. Vì khi nó ra đời thường xuyên gặp
Tags: Ý nghĩa phương pháp luận của quy luật phủ định của phủ,định. Xác định câu trả lời đúng nhất?,luậy ra đời. Cái mới ra đời thường gặp nhiều khó khăn. trở ngại. Cần,có thái độ tích cực ủng hộ. giúp đỡ. bảo vệ cái mới và kiên quyết từ,bỏ cái cũ lỗi thời,giúp đỡ. ủng hộ. bảo vệ cái mới. Vì khi nó ra đời thường xuyên gặp
Trắc nghiệm liên quan
- Hoạt động của con người khác với động vật là có ý thức,vì thế ý thức của con người quyết định sự tồn tại của họ. Luận điểmnày thể hiện lập trường triết học nào? Chọn câu trả lời đúng nhất: (Tổng hợp - Đại học)
- Muốn phân tích một hình thái ý thức xã hội nào đó thìphải làm gì? Một sinh viên đã trả lời như sau, hãy chỉ ra một trả lờisai?của các thời đai trướcý thức xã hội kháctại xã hội là tuyệt đối (Tổng hợp - Đại học)
- Mọi thuyết đạo đức có từ trước đến nay, xét đến cùng, đềulà sản phẩm của tình hình kinh tế lúc bấy giờ. Quan điểm này thuộclập trường triết học nào? Chọn câu trả lời đúng nhất: (Tổng hợp - Đại học)
- Một sinh viên giải thích nguyên tắc thống nhất giữa lýluận và thực tiễn trong hoạt động nhận thức và hoạt động thực tiễnnhư sau. Phát hiện một giải thích không chính xác?quáng (Tổng hợp - Đại học)
- Trong mọi thời đại, những tư tưởng của giai cấp thóng trịlà những tư tưởng thống nhất xã hội. Luận điểm này thể hiện lậptrường triết học nào. Chọn câu trả lời đúng nhất: (Tổng hợp - Đại học)
- Quan hệ biện chứng giữa nguyên nhân và kết quả thể hiệnnhư nào? Xác định câu trả lời theo quan điểm siêu hình:nguyên nhân có thể sinh ra nhiều kết quả và ngược lại. Nguyên nhânvà kết quả có thể chuyển hóa cho nhaunguyên nhân chi sinh ra một kết quả ... (Tổng hợp - Đại học)
- Ý nghĩa phương pháp luận của mối quan hệ giữa nội dungvà hình thức là gì? Xác định câu trả lời đúng và đầy đủ nhất?hóa một mặt nội dung hay hình thức. Phải coi trọng nội dung đồngthời phải chú trọng thích đáng tới hình thức, bảo đảm cho nội dungcó ... (Tổng hợp - Đại học)
- Ý thức xã hội là cái phản ánh tồn tai xã hội, vì vậy nókhông có vai trò gì đối với tồn tại xã hội. Quan điểm này thuộc lậptrường triết học nào? Chọn câu trả lời đúng nhất: (Tổng hợp - Đại học)
- Ý thức xã hội là sự phản ánh tích cực xủa tồn tại xã hội.Luận điểm này thuộc lập trường triết học nào? Chọn câu trả lời đúngnhất: (Tổng hợp - Đại học)
- Ý nghĩa phương pháp luận của mối quan hệ biện chữnggiữa hiện tượng và bản chất:lệch bản chất nên tốt nhất là nhận thức, hành động đi thẳng vào bảnchất sẽ tránh được sai lầmtừ bản chất ít sâu sắc đến bản chất sâu sắc hơn, không nhầm lẫn hiệntượng với ... (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc đoạn văn sau: VIẾNG LÊ-NIN Mát-xcơ-va, tháng 1 năm 1924, giữa mùa đông nước Nga. Khí trời lạnh dưới 40 độ âm. Lê-nin vừa mất được mấy hôm. Một sáng, phòng số 8 khách sạn Luých có tiếng gõ cửa nhẹ. Một thanh niên gầy gò, đầu đội mũ cát-két, mình ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn sau: CÂY XƯƠNG RỒNG Ngày xưa, người ta sinh ra, lớn lên và cứ thế trẻ mãi. Khi đã sống trọn vẹn cả một cuộc đời thì lặng lẽ chết đi. Tất cả các cô gái đều biến thành loài hoa còn tất cả những chàng trai đều biến thành đại thụ. Vào lúc ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn sau: LỖI LẦM VÀ SỰ BIẾT ƠN Hai người bạn cùng đi qua sa mạc. Trong chuyến đi, hai người nói chuyện với nhau và đã có một cuộc tranh cãi gay gắt. Một người nổi nóng, không kiềm chế được mình đã nặng lời miệt thị người kia. Người kia cảm ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn sau: QUẢ CẦU TUYẾT Tuyết rơi ngày càng dày. Một đám học sinh vừa ra khỏi cổng trường, chúng nắm những quả cầu bằng thứ tuyết ẩm, cứng và nặng như đá, ném vào nhau. Vỉa hè rất đông người qua lại. Bỗng người ta nghe một tiếng hét to bên ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn sau: PHÉP MÀU GIÁ BAO NHIÊU? Một cô bé tám tuổi có em trai An-đờ-riu đang bị bệnh rất nặng mà gia đình không có tiền chạy chữa. Cô nghe bố nói với mẹ bằng giọng thì thầm tuyệt vọng: “Chỉ có phép màu mới cứu sống được An-đờ-riu”. Thế là ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Một chiếc đồng hồ cổ có kim phút dài gấp 3 lần kim giờ. Khi kim phút quay được 30 vòng thì kim giờ quay được số vòng là: (Toán học - Lớp 5)
- Có ba thùng đựng kẹo. Trung bình cộng số ki-lô-gam kẹo trong thùng thứ nhất và thùng thứ hai là 150,5 kg. Biết thùng thứ nhất ít hơn thùng thứ hai 20,3 kg và gấp 2,5 lần số ki-lô-gam kẹo ở thùng thứ ba. Hỏi thùng thứ ba có số ki-lô-gam kẹo là: (Toán học - Lớp 5)
- Dưới đây là bảng số liệu về kết quả quay một bánh xe số 30 lần: (0,5 điểm) Mặt số 1 2 3 4 5 6 Số lần 5 7 3 6 4 5 Hãy cho biết tỉ số số lần xảy ra sự kiện 2 chấm xuất hiện và tổng số lần quay. (Toán học - Lớp 5)
- Chiều cao thực tế của một tòa nhà là 20 m, biết bản đồ có tỉ lệ 1 : 400. Vậy chiều cao tương ứng trên bản đồ là: (Toán học - Lớp 5)
- Số thập phân có giá trị bằng 45,67 là: (Toán học - Lớp 5)