Vận tốc m/s của một vật đang bay được cho bởi công thức \(v = \sqrt {\frac{m}} \). Trong đó \[E\] là động năng của vật (tính bằng Joule, kí hiệu là J); \[m\] là khối lượng của vật \[\left( {{\rm{kg}}} \right)\]. Vận tốc bay của một vật khi biết vật đó có khối lượng \[2,5{\rm{ kg}}\] và động năng \[281,25{\rm{ J}}\] là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
21/10/2024 15:26:28 (Toán học - Lớp 9) |
9 lượt xem
Vận tốc m/s của một vật đang bay được cho bởi công thức
\(v = \sqrt {\frac{m}} \).
Trong đó \[E\] là động năng của vật (tính bằng Joule, kí hiệu là J);
\[m\] là khối lượng của vật \[\left( {{\rm{kg}}} \right)\].
Vận tốc bay của một vật khi biết vật đó có khối lượng \[2,5{\rm{ kg}}\] và động năng \[281,25{\rm{ J}}\] là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 m/s. 0 % | 0 phiếu |
B. 10 m/s. 0 % | 0 phiếu |
C. 15 m/s. 0 % | 0 phiếu |
D. 20 m/s. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
15 câu trắc nghiệm Toán 9 Chân trời sáng tạo Bài 3. Tính chất của phép khai phương có đáp án
Tags: Vận tốc m/s của một vật đang bay được cho bởi công thức,\(v = \sqrt {\frac{m}} \).,Trong đó \[E\] là động năng của vật (tính bằng Joule. kí hiệu là J);,\[m\] là khối lượng của vật \[\left( {{\rm{kg}}} \right)\].,Vận tốc bay của một vật khi biết vật đó có khối lượng \[2.5{\rm{ kg}}\] và động năng \[281.25{\rm{ J}}\] là
Tags: Vận tốc m/s của một vật đang bay được cho bởi công thức,\(v = \sqrt {\frac{m}} \).,Trong đó \[E\] là động năng của vật (tính bằng Joule. kí hiệu là J);,\[m\] là khối lượng của vật \[\left( {{\rm{kg}}} \right)\].,Vận tốc bay của một vật khi biết vật đó có khối lượng \[2.5{\rm{ kg}}\] và động năng \[281.25{\rm{ J}}\] là
Trắc nghiệm liên quan
- Trong Vật lí, ta có định luật Joule – Lenz để tính nhiệt lượng toả ra ở dây dẫn khi có dòng điện chạy qua: \[Q = {I^2}Rt\]. Trong đó: \[Q\] là nhiệt lượng toả ra trên dây dẫn tính theo Jun (J); \[I\] là cường độ dòng điện chạy trong dây dẫn tính theo ... (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Khi một quả bóng rổ được thả xuống, nó sẽ nảy trở lại, nhưng do tiêu hao năng lượng nên nó không đạt được chiều cao như lúc bắt đầu. Hệ số phục hồi của quả bóng rổ được tính theo công thức \[{C_R} = \sqrt {\frac{h}{H}} \]. Trong đó ... (Toán học - Lớp 9)
- Với \(a < 0\,,\,\,b > 0\), biểu thức \[ - \frac{1}{3}a{b^3} \cdot \sqrt {\frac{{9{a^2}}}{{{b^6}}}} \] có giá trị là> (Toán học - Lớp 9)
- Với \(a > 0\), biểu thức \[\frac{{\sqrt {{a^6}} }}{{\sqrt {{a^4}} }} - \frac{{\sqrt {{a^3}} }}{{\sqrt a }}\] có giá trị là (Toán học - Lớp 9)
- Rút gọn biểu thức \(\sqrt {12\left( {x + 2} \right)} \cdot \sqrt {\frac{1}{{6\left( {{x^2} - 4} \right)}}} \) ta được (Toán học - Lớp 9)
- Giá trị của biểu thức \[\left( {1 + \sqrt {\frac{3}{5}} } \right)\left( {1 - \sqrt {\frac{3}{5}} } \right)\] là \(\frac{a}{b}\). Khi đó tích \(ab\) bằng (Toán học - Lớp 9)
- Giá trị biểu thức \(\frac{{\sqrt {10} - \sqrt {15} }}{{\sqrt 8 - \sqrt {12} }}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Giá trị biểu thức \(\sqrt {3 - \sqrt 5 } \cdot \sqrt 8 \) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Giá trị của biểu thức \(\left( {\sqrt {\frac{2}{3}} + \sqrt {\frac{3}} - \sqrt {24} } \right) \cdot \sqrt 6 \) là (Toán học - Lớp 9)
- Với số thực \(a\) không âm và số thực \(b\) dương thì \[\sqrt {\frac{a}{b}} \] bằng (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)