(Các) lý do của việc trang bị không phù hợp?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
26/10 18:12:09 (Tin học) |
5 lượt xem
(Các) lý do của việc trang bị không phù hợp?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mô hình quá đơn giản 0 % | 0 phiếu |
B. Không đủ dữ liệu đào tạo 0 % | 0 phiếu |
C. Tất cả các yếu tố đều đúng 0 % | 0 phiếu |
D. Độ lệch cao và phương sai thấp 0 % | 0 phiếu |
E. . Tập dữ liệu huấn luyện không được làm sạch, chứa tiếng ồn 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- L1.X. Nếu a mô hình học máy phù hợp tốt trên tập huấn luyện nhưng hoạt động kém trên tập kiểm tra thì mô hình đó sẽ bị ... (Tin học)
- L1.X. Lỗi dự đoán được đưa vào mô hình học máy do đơn giản hóa quá mức và gây ra sự khác biệt giữa giá trị dự đoán và giá trị thực tế. Đây được gọi là... (Tin học)
- L1.X. Cách tiếp cận nào sau đây giúp tránh việc trang bị thiếu trang bị? (Tin học)
- Câu nào KHÔNG đúng về bài toán phân loại và dự đoán? (Tin học)
- L1.X. (Các) lý do của việc trang bị quá mức? (Tin học)
- A tập hợp các trường hợp dữ liệu độc lập nhưng tuân theo phân phối xác suất 'tương tự' của tập huấn luyện được gọi là ... (Tin học)
- L1.X. Những loại tập dữ liệu nào thường cần thiết để xây dựng mô hình học máy dưới dạng quy trình 'hoàn thành'? (Tin học)
- Phát biểu nào sau đây không đúng đối với thuật toán phân cụm K trung bình? (Tin học)
- Thuật toán phân loại có giám sát nào sau đây áp dụng cho hai lớp được gán nhãn -1 và +1? (Tin học)
- Ma trận vuông A ER^(n×n) được gọi là chéo hóa khi tồn tại ma trận D và P, sao cho A=PDP-1, trong đó D và P phải đáp ứng điều kiện nào sau đây? (Tin học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)