Nếu nhãn y (đặc điểm đích) trong bài toán phân loại chỉ có hai giá trị có thể (0 hoặc 1), thì bài toán này được gọi là ...
![]() | Phạm Văn Bắc | Chat Online |
26/10/2024 18:12:18 (Tin học) |
9 lượt xem
Nếu nhãn y (đặc điểm đích) trong bài toán phân loại chỉ có hai giá trị có thể (0 hoặc 1), thì bài toán này được gọi là ...
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. phân loại nhiều lớp 0 % | 0 phiếu |
B. Phân loại 4 lớp 0 % | 0 phiếu |
C. Phân loại 3 lớp 0 % | 0 phiếu |
D. phân loại nhị phân 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nếu chúng ta chỉ sử dụng 2 đặc điểm để huấn luyện mô hình hồi quy logistic thì dạng quyết định biên là ... (Tin học)
- Mặc dù hồi quy logistic có từ "hồi quy" trong tên của nó, nhưng nó chủ yếu được sử dụng cho vấn đề phân loại. (Tin học)
- Mô hình hồi quy logistic cũng có thể được áp dụng cho bài toán phân loại 3 lớp. (Tin học)
- Mô hình hồi quy logistic KHÔNG tốt cho tập dữ liệu phân tách phi tuyến tính. (Tin học)
- Theo bài giảng, giả thuyết h(z) = sigmoid(z) = 1/[1+e^(-z)] (z = 2 + x). Nếu x = -2 thì h(z) = ? (Tin học)
- A cách tiếp cận để áp dụng mô hình hồi quy logistic cho nhiều lớp là huấn luyện bộ phân loại hồi quy logistic h_i(x) cho mỗi lớp i để dự đoán xác suất y = i. Trên đầu vào x mới, để đưa ra dự đoán, hãy chọn lớp i cực tiểu hóa h_i(x)(I=1,2,3). (Tin học)
- Chọn phát biểu đúng về phương pháp One-Vs-All trong hồi quy logistic. (Tin học)
- Theo bài giảng, giả thuyết h(z] = sigmoid(z) = 1/[1+e^(-z)] (z = Theta_0+ Theta_1*x), chọn phát biểu đúng? (Tin học)
- Đầu ra được dự đoán bởi mô hình hồi quy logistic là ...: (Tin học)
- Trong mô hình hồi quy logistic, giá trị dự đoán được xác định bởi P(y=1|x, w) = g(w0 + w1x), phạm vi của đầu vào x sẽ là bao nhiêu? (Tin học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)