Trình tự các nhân tố chủ chốt cho việc xây dựng đạo đức kinh doanh: I. Xây dựng chương trình tuân thủ đạo đức; II. Xây dựng, truyền đạt hiệu quả các tiêu chuẩn đạo đức; III. Thiết lập hệ thống điều hành thực hiện, kiểm tra, tăng cường tiêu chuẩn và tuân thủ đạo đức; IV. Cải thiện chương trình tuân thủ đạo đức?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
28/10/2024 11:46:26 (Tổng hợp - Đại học) |
9 lượt xem
Trình tự các nhân tố chủ chốt cho việc xây dựng đạo đức kinh doanh: I. Xây dựng chương trình tuân thủ đạo đức; II. Xây dựng, truyền đạt hiệu quả các tiêu chuẩn đạo đức; III. Thiết lập hệ thống điều hành thực hiện, kiểm tra, tăng cường tiêu chuẩn và tuân thủ đạo đức; IV. Cải thiện chương trình tuân thủ đạo đức?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. I, III, IV, II 0 % | 0 phiếu |
B. I, II, IV, III 0 % | 0 phiếu |
C. II, III, I, IV 0 % | 0 phiếu |
D. I, II, III, IV 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biểu trưng trực quan nào sau đây diễn đạt triết lý hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, truyền tải ý nghĩa cụ thể đến nhân viên và đối tượng hữu quan? (Tổng hợp - Đại học)
- Doanh nghiệp cần định kỳ kiểm tra việc tuân thủ đạo đức cụ thể như? (Tổng hợp - Đại học)
- Các quy định về đạo đức là hệ thống chính thức ____________ một tổ chức mong chờ? (Tổng hợp - Đại học)
- Doanh nghiệp thực hiện công tác kiểm tra việc tuân thủ đạo đức nhằm mục đích gì? Đáp án nào dưới đây là đúng nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Công tác đào tạo và truyền đạt đạo đức cần phải phản ánh những đặc điểm gì trong một tổ chức? (Tổng hợp - Đại học)
- ___________ của doanh nghiệp không chỉ đến từ ____________ của bản thân các sản phẩm dịch vụ cung ứng mà còn chủ yếu đến từ _______ của doanh nghiệp? (Tổng hợp - Đại học)
- Chọn đáp án đúng nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Nhằm xác định tính hiệu quả của chương trình đạo đức và các hoạt động của tổ chức, Doanh nghệp cần định kì kiểm tra? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo phương pháp “khung logic”, mục tiêu chung là? (Tổng hợp - Đại học)
- Chất lượng của việc lựa chọn phương tiện hành động và công cụ hỗ trợ phụ thuộc vào? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)