Trong không gian với hệ trục tọa độ , cho ba điểm , và . Tọa độ của điểm sao cho tứ giác là hình bình hành là:
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
28/10 15:44:33 (Tổng hợp - Lớp 12) |
8 lượt xem
Trong không gian với hệ trục tọa độ , cho ba điểm , và . Tọa độ của điểm sao cho tứ giác là hình bình hành là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. . 0 % | 0 phiếu |
B. . 0 % | 0 phiếu |
C. . 0 % | 0 phiếu |
D. . 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một đường tròn có tâm , tiếp xúc với đường thẳng ∆: x – 5y + 1 = 0. Bán kính của đường tròn đó bằng: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Gọi là trọng tâm tứ diện . Gọi là trọng tâm của tam giác . Tỉ số bằng: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình tứ diện có đáy là tam giác vuông tại , , . Cạnh vuông góc với mặt phẳng , , gọi M là trung điểm của . Tính theo khoảng cách giữa hai đường thẳng và . (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình chóp có đáy là hình thang vuông tại và . Biết , . Cạnh bên vuông góc với mặt đáy, gọi là trung điểm của . Khoảng cách từ đến mặt phẳng là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Diện tích hình phẳng giới hạn bởi đồ thị của hàm số , và hai đường thẳng bằng: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian cho mặt cầu Đường kính của mặt cầu bằng: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nếu thì bằng: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số có đồ thị như hình bên. Gọi là tập hợp các giá trị nguyên của tham số để phương trình có 3 nghiệm phân biệt. Số phần tử của tập là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số có đạo hàm liên tục trên , đồ thị của hàm số là đường cong ở hình bên. Mệnh đề nào sau đây đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số có tiệm cận xiên là đường thẳng: (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)