Cho thuật toán đệ quy: Function dequy(a: real; n:integer); Begin If n = 0 then dequy:=1 Else dequy:= a* dequy (a,n-1); End; Kết quả nào trong các kết quả sau là đúng?
![]() | Tô Hương Liên | Chat Online |
30/10/2024 10:36:35 (Tin học) |
15 lượt xem
Cho thuật toán đệ quy:
Function dequy(a: real; n:integer);
Begin
If n = 0 then dequy:=1
Else dequy:= a* dequy (a,n-1);
End;
Kết quả nào trong các kết quả sau là đúng?

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Dequy(2,5) = 10 0 % | 0 phiếu |
B. Dequy(2,5) = 25 0 % | 0 phiếu |
C. Dequy(5,2) = 25 0 % | 0 phiếu |
D. Dequy(5,2) = 10 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thuật toán đệ quy dưới đây: Function dequy(a: real; n:integer); Begin If n = 0 then dequy:=1 Else dequy:= a* dequy (a,n-1); End; (Tin học)
- Giả sử các khai báo biến đều hợp lệ. Ðể tính S = 10!, chọn câu nào? (Tin học)
- Cho m, n, i là các biến nguyên. Khi chạy đoạn chương trình: m:=4; n:=5; i:=5; Repeat i:=i+1; Until (i Mod m = 0) and (i Mod n = 0); Giá trị sau cùng của i là: (Tin học)
- Cho S và i biến kiểu nguyên. Khi chạy đoạn chương trình: S:= 0; i:= 1; while i<= 6 do begin S:= S + i; i:= i + 2; end; Giá trị sau cùng của S là: (Tin học)
- Khi chạy chương trình: Var S, i, j : Integer; Begin S := 0; for i:= 1 to 3 do for j:= 1 to 4 do S := S + 1 ; End. Giá trị sau cùng của S là: (Tin học)
- Xác định giá trị của k sau khi đoạn chương trình sau được thưc hiện xong: k := 1; For i1 :=1 to n1 do For i2 :=1 to n2 do … For im :=1 to nm do k:= k+1; (Tin học)
- Xác định giá trị của k sau khi đoạn chương trình sau được thưc hiện xong: k := 1; For i1 :=1 to n1 do k:= k+1; For i2 :=1 to n2 do k:= k+1; … For im :=1 to nm do k:= k+1 (Tin học)
- Cho B = { 1, 0, 1, 0, 1, 0, 1, 1, 1, 0}, n=10. Kết quả nào đúng trong số những kết quả dưới đây sau khi thực hiện thuật toán: Type Mang= array[1..10] of Integer; Function Test(B:mang; n:integer): mang; Var i:integer; Begin i:=n-1; While (i>=0) and ... (Tin học)
- Kết quả nào đúng trong số những kết quả dưới đây sau khi thực hiện thuật toán: Function Test (n: Integer): Integer; Var f1, f2, fn: Integer; Begin f1=1; f2=1; i:=3; While i<=n do Begin fn := f1 + f2; f1:=f2; f2:=fn; i:=i+1; End; Test:= fn; End; (Tin học)
- Cho C = { 2, 4, 5, 6, 7, 8}, k = 6, n=9. Kết quả nào đúng trong số những kết quả dưới đây sau khi thực hiện thuật toán Test(C, k, n): Function Test(C:array[1..10] of integer; k,n:integer); Var i,j: integer; Begin i:=k; While (i>0) and ... (Tin học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)