Các phát biểu về tính chất của peptide: (1) Thủy phân hoàn toàn Gly-Ala-Val thì thu được Gly, Ala và Val. (2) Thủy phân không hoàn toàn Gly-Ala-Val có thể thu được Gly-Ala và Ala-Val. (3) Gly-Ala-Val không phản ứng với trong môi trường kiềm tạo thành dung dịch màu tím. (4) Gly-Gly phản ứng hoàn toàn với NaOH thu được Các phát biểu đúng là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/11 09:31:38 (Tổng hợp - Lớp 12) |
14 lượt xem
Các phát biểu về tính chất của peptide:
(1) Thủy phân hoàn toàn Gly-Ala-Val thì thu được Gly, Ala và Val.
(2) Thủy phân không hoàn toàn Gly-Ala-Val có thể thu được Gly-Ala và Ala-Val.
(3) Gly-Ala-Val không phản ứng với trong môi trường kiềm tạo thành dung dịch màu tím.
(4) Gly-Gly phản ứng hoàn toàn với NaOH thu được
Các phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (2) và (3). 50 % | 1 phiếu |
B. (1), (2) và (4). 50 % | 1 phiếu |
C. C. (2), (3) và (4). 0 % | 0 phiếu |
D. (1) và (3). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi Đánh giá năng lực ĐHQG Hà Nội form 2025 có đáp án (Đề 6)
Tags: Các phát biểu về tính chất của peptide:,(1) Thủy phân hoàn toàn Gly-Ala-Val thì thu được Gly. Ala và Val.,(2) Thủy phân không hoàn toàn Gly-Ala-Val có thể thu được Gly-Ala và Ala-Val.,(3) Gly-Ala-Val không phản ứng với trong môi trường kiềm tạo thành dung dịch màu tím.,(4) Gly-Gly phản ứng hoàn toàn với NaOH thu được,Các phát biểu đúng là
Tags: Các phát biểu về tính chất của peptide:,(1) Thủy phân hoàn toàn Gly-Ala-Val thì thu được Gly. Ala và Val.,(2) Thủy phân không hoàn toàn Gly-Ala-Val có thể thu được Gly-Ala và Ala-Val.,(3) Gly-Ala-Val không phản ứng với trong môi trường kiềm tạo thành dung dịch màu tím.,(4) Gly-Gly phản ứng hoàn toàn với NaOH thu được,Các phát biểu đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Trong phòng thí nghiệm người ta điều chế isoamyl acetate (Y) theo sơ đồ hình vẽ: Cho các phát biểu sau: (1) Các chất điều chế trực tiếp Y gồm (2) Nước trong ống (2) ở hình vẽ có tác dụng làm lạnh để ngưng tụ chất Y. (3) Phản ứng trong bình (1) là ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Dopamine là một hóa chất não quan trọng ảnh hưởng đến tâm trạng và cảm giác của bạn về sự hưng phấn và vui vẻ. Chính vì vậy, dopamine còn được gọi là hormone hạnh phúc. Công thức phân tử của dopamine là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Sulfuric acid () là hóa chất quan trọng, được sản xuất trong công nghiệp bằng phương pháp tiếp xúc. Nhận định nào sau đây là đúng về sulfuric acid? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Với quá trình tách natri (sodium) bằng phương pháp điện phân sodium chloride nóng chảy, phát biểu nào sau đây là đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm theo các bước sau: Bước 1: Dùng pipette hút chính xác 5,00 mL dung dịch nồng độ a mol/L cho vào bình định mức loại 50 mL. Thêm tiếp nước cất và định mức đến vạch, thu được 50 mL dung dịch Y. Bước 2: Chuẩn độ 10,00 mL dung dịch Y ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho 4,29 gam tinh thể muối tác dụng với 85,8 mL dung dịch BaCl2 0,2 M thu được 2,955 gam kết tủa khan. Giá trị của n là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Đun nóng hỗn hợp bột FeO và CO . (b) Cho Fe vào dung dịch HCl. (c) Cho vào dung dịch loãng, dư. (d) Đốt Fe dư trong (e) Cho vào dung dịch loãng, dư. Số thí nghiệm tạo ra muối iron(III) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nguyên nhân dẫn tới nhiệt độ nóng chảy, nhiệt độ sôi của các đơn chất halogen tăng từ fluorine đến iodine là do từ fluorine đến iodine là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Điện phân dung dịch NaCl bão hòa (với điện cực trơ, màng ngăn xốp) đến khi nồng độ NaCl giảm đi một nửa thì dừng điện phân. Nhận xét đúng nào sau đây là đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho phản ứng: (s) 2KCl(s) + (g). Yếu tố không ảnh hưởng đến tốc độ của phản ứng trên là (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)