The weather was _______. I was wearing two pairs of gloves and my fingers were still cold!
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
06/11 07:01:58 (Tổng hợp - Lớp 12) |
8 lượt xem
The weather was _______. I was wearing two pairs of gloves and my fingers were still cold!
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. freeze. 0 % | 0 phiếu |
B. freezer. 0 % | 0 phiếu |
C. freezing. 0 % | 0 phiếu |
D. frozen. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- The ambulance carrying the injured _______ by the time the reporters _______ to the scene of the accident. (Tổng hợp - Lớp 12)
- The elderly are particularly vulnerable because many are _______, depressed and suffer from sleeplessness. (Tổng hợp - Lớp 12)
- _______ you get planning permission before you start building? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Do you _______ telepathy, the idea that people can send and receive thoughts without saying a word? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phần thi thứ ba: Lựa chọn TIẾNG ANH Chủ đề Tiếng Anh có 50 câu hỏi Sentence completion: Choose A, B, C, or D to complete each sentence. The cows in that field over there are Friesians from the Netherlands, _______ are known for their high milk ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- GRDP của vùng đồng bằng sông Hồng và Trung du miền núi Bắc Bộ trong giai đoạn 2010 - 2021 có (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với ngành công nghiệp ở Đồng bằng sông Hồng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- (Nguồn: Atlat Địa lí Việt Nam, Nxb Giáo dục Việt Nam, 2024) Khu kinh tế cửa khẩu nào không thuộc Trung du và miền núi Bắc Bộ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Định hướng của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giải pháp chủ yếu đẩy mạnh khai thác lãnh thổ theo chiều sâu ở Đông Nam Bộ là (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc đoạn văn sau: VIẾNG LÊ-NIN Mát-xcơ-va, tháng 1 năm 1924, giữa mùa đông nước Nga. Khí trời lạnh dưới 40 độ âm. Lê-nin vừa mất được mấy hôm. Một sáng, phòng số 8 khách sạn Luých có tiếng gõ cửa nhẹ. Một thanh niên gầy gò, đầu đội mũ cát-két, mình ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn sau: CÂY XƯƠNG RỒNG Ngày xưa, người ta sinh ra, lớn lên và cứ thế trẻ mãi. Khi đã sống trọn vẹn cả một cuộc đời thì lặng lẽ chết đi. Tất cả các cô gái đều biến thành loài hoa còn tất cả những chàng trai đều biến thành đại thụ. Vào lúc ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn sau: LỖI LẦM VÀ SỰ BIẾT ƠN Hai người bạn cùng đi qua sa mạc. Trong chuyến đi, hai người nói chuyện với nhau và đã có một cuộc tranh cãi gay gắt. Một người nổi nóng, không kiềm chế được mình đã nặng lời miệt thị người kia. Người kia cảm ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn sau: QUẢ CẦU TUYẾT Tuyết rơi ngày càng dày. Một đám học sinh vừa ra khỏi cổng trường, chúng nắm những quả cầu bằng thứ tuyết ẩm, cứng và nặng như đá, ném vào nhau. Vỉa hè rất đông người qua lại. Bỗng người ta nghe một tiếng hét to bên ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn sau: PHÉP MÀU GIÁ BAO NHIÊU? Một cô bé tám tuổi có em trai An-đờ-riu đang bị bệnh rất nặng mà gia đình không có tiền chạy chữa. Cô nghe bố nói với mẹ bằng giọng thì thầm tuyệt vọng: “Chỉ có phép màu mới cứu sống được An-đờ-riu”. Thế là ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Một chiếc đồng hồ cổ có kim phút dài gấp 3 lần kim giờ. Khi kim phút quay được 30 vòng thì kim giờ quay được số vòng là: (Toán học - Lớp 5)
- Có ba thùng đựng kẹo. Trung bình cộng số ki-lô-gam kẹo trong thùng thứ nhất và thùng thứ hai là 150,5 kg. Biết thùng thứ nhất ít hơn thùng thứ hai 20,3 kg và gấp 2,5 lần số ki-lô-gam kẹo ở thùng thứ ba. Hỏi thùng thứ ba có số ki-lô-gam kẹo là: (Toán học - Lớp 5)
- Dưới đây là bảng số liệu về kết quả quay một bánh xe số 30 lần: (0,5 điểm) Mặt số 1 2 3 4 5 6 Số lần 5 7 3 6 4 5 Hãy cho biết tỉ số số lần xảy ra sự kiện 2 chấm xuất hiện và tổng số lần quay. (Toán học - Lớp 5)
- Chiều cao thực tế của một tòa nhà là 20 m, biết bản đồ có tỉ lệ 1 : 400. Vậy chiều cao tương ứng trên bản đồ là: (Toán học - Lớp 5)
- Số thập phân có giá trị bằng 45,67 là: (Toán học - Lớp 5)