Ví dụ nào sau đây là biểu hiện của lệ thuộc vào công nghệ số?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
11/11 12:22:02 (Tin học - Lớp 9) |
5 lượt xem
Ví dụ nào sau đây là biểu hiện của lệ thuộc vào công nghệ số?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thường xuyên sử dụng công cụ tìm kiếm mà không tư duy. 0 % | 0 phiếu |
B. Sử dụng thiết bị số để nâng cao năng suất làm việc. 0 % | 0 phiếu |
C. Trò chuyện trực tiếp với bạn bè. 0 % | 0 phiếu |
D. Sử dụng các ứng dụng để quản lý thời gian hiệu quả. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Lạm dụng công nghệ số có thể gây ra điều gì? (Tin học - Lớp 9)
- Tác động tiêu cực nào của công nghệ số đối với môi trường? (Tin học - Lớp 9)
- Công nghệ kĩ thuật số có tác động tiêu cực nào sau đây? (Tin học - Lớp 9)
- Em cần tìm kiếm thông tin ở đâu để có thông tin chính xác nhất về học bổng du học? (Tin học - Lớp 9)
- Thông tin nào phù hợp với mục tiêu du học nước ngoài? (Tin học - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây là đúng? (Tin học - Lớp 9)
- Khi tìm kiếm thông tin về một chủ đề, tiêu chí nào quan trọng nhất? (Tin học - Lớp 9)
- Phát biểu nào dưới đây là sai? (Tin học - Lớp 9)
- Tính đầy đủ của thông tin cho biết điều gì? (Tin học - Lớp 9)
- Tính chính xác của thông tin thể hiện điều gì? (Tin học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)