Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
12/11/2024 17:30:52 (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
14 lượt xem
Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 0 % | 0 phiếu |
B. luôn đặt lợi ích cá nhân lên trên lợi ích của cộng đồng, quốc gia, nhân loại. 0 % | 0 phiếu |
C. sống khép kín, hướng nội, hạn chế tham gia vào các hoạt động cộng đồng. 0 % | 0 phiếu |
D. luôn tự tin vào năng lực của bản thân; hạ thấp vai trò và giá trị của người khác. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Phần I. Trắc nghiệm nhiều sự lựa chọn (6 điểm) (Thí sinh lựa chọn đáp án đúng duy nhất trong 4 đáp án A, B, C, D) Câu 1. Khi sống có lý tưởng, con người sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Trong tình huống sau, nếu là bạn thân của K, em nên lựa chọn cách ứng xử nào? Tình huống. Trường THCS T phát động phong trào thiện nguyện mang tên “Đồ cũ - yêu thương mới”. Theo kế hoạch, nhà trường sẽ vận động giáo viên và học sinh toàn trường thu ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi Tình huống. Bà H là thành viên của Hội Khuyến học, Hội Người cao tuổi và rất tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương. Thấy bà dành thời gian quá nhiều cho hoạt động cộng đồng, anh K (con trai bà) đã khuyên ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Đối với các hành vi thiếu trách nhiệm với các hoạt động cộng đồng, chúng ta cần (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- ủ thể nào sau đây đã có thái độ và hành vi tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Các bạn học sinh lớp 9A cùng thực hiện dự án nuôi heo đất, thu gom phế liệu (giấy, đồ nhựa đã qua sử dụng,...) để bán; dùng kinh phí đó để ủng hộ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Theo em, các bạn học sinh lớp 9A đã thực hiện hoạt động ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng sự cần thiết của việc tham gia hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Những cá nhân tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)