Hành động nào sau đây là biểu hiện lí tưởng sống cao đẹp?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
12/11/2024 17:30:52 (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
12 lượt xem
Hành động nào sau đây là biểu hiện lí tưởng sống cao đẹp?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trốn tránh trách nhiệm, đổ lỗi cho người khác. 0 % | 0 phiếu |
B. Tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. 0 % | 0 phiếu |
C. Ỷ lại, trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác. 0 % | 0 phiếu |
D. Sống buông thả, không có mục đích, kế hoạch. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Phần I. Trắc nghiệm nhiều sự lựa chọn (6 điểm) (Thí sinh lựa chọn đáp án đúng duy nhất trong 4 đáp án A, B, C, D) Câu 1. Khi sống có lý tưởng, con người sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Trong tình huống sau, nếu là bạn thân của K, em nên lựa chọn cách ứng xử nào? Tình huống. Trường THCS T phát động phong trào thiện nguyện mang tên “Đồ cũ - yêu thương mới”. Theo kế hoạch, nhà trường sẽ vận động giáo viên và học sinh toàn trường thu ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi Tình huống. Bà H là thành viên của Hội Khuyến học, Hội Người cao tuổi và rất tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương. Thấy bà dành thời gian quá nhiều cho hoạt động cộng đồng, anh K (con trai bà) đã khuyên ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Đối với các hành vi thiếu trách nhiệm với các hoạt động cộng đồng, chúng ta cần (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- ủ thể nào sau đây đã có thái độ và hành vi tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Các bạn học sinh lớp 9A cùng thực hiện dự án nuôi heo đất, thu gom phế liệu (giấy, đồ nhựa đã qua sử dụng,...) để bán; dùng kinh phí đó để ủng hộ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Theo em, các bạn học sinh lớp 9A đã thực hiện hoạt động ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng sự cần thiết của việc tham gia hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Những cá nhân tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)