Nhận định nào sau đây là đúng khi bàn về vấn đề khoan dung?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
13/11 11:51:15 (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
2 lượt xem
Nhận định nào sau đây là đúng khi bàn về vấn đề khoan dung?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Không bao giờ phê bình người khác là một trong những biểu hiện của khoan dung. 0 % | 0 phiếu |
B. Nhờ có lòng khoan dung mà cuộc sống và các mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn. 0 % | 0 phiếu |
C. Khoan dung là tha thứ cho người khác ngay cả khi họ không biết hối hận. 0 % | 0 phiếu |
D. Người có lòng khoan dung sẽ chịu nhiều thiệt thòi và luôn bị người khác lợi dụng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trước thái độ và hành động hẹp hòi, thiếu khoan dung, chúng ta cần (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của khoan dung? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Đoạn trích sau trong Bình Ngô đại cáo cho biết điều gì? “Quân giặc các thành khốn đốn, cởi giáp ra hàng. Tướng giặc bị cầm tù, như hổ đói vẫy đuôi xin cứu mạng; Thần vũ chẳng giết hại, thể lòng trời ta mở đường hiếu sinh. Mã Kì, Phương Chính cấp cho ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “thương nhau chín bỏ làm mười” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lòng khoan dung sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây là biểu hiện của khoan dung? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những biểu hiện của khoan dung là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu ca dao tục ngữ nào nói về lòng khoan dung? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- “Rộng lòng tha thứ” - đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng được hiểu là việc: mỗi người xác định được mục đích cao đẹp, kế hoạch, hành động của bản thân, phấn đấu để đạt được mục đích đó nhằm (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)