Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của khoan dung?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
13/11/2024 11:51:14 (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
11 lượt xem
Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của khoan dung?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tha thứ cho người khác khi họ biết hối hận và sửa chữa lỗi lầm. 0 % | 0 phiếu |
B. Lắng nghe và tôn trọng sự khác biệt của người khác. 0 % | 0 phiếu |
C. Kì thị, phân biệt giữa các vùng miền, dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
D. Không cố chấp, hẹp hòi, định kiến 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đoạn trích sau trong Bình Ngô đại cáo cho biết điều gì? “Quân giặc các thành khốn đốn, cởi giáp ra hàng. Tướng giặc bị cầm tù, như hổ đói vẫy đuôi xin cứu mạng; Thần vũ chẳng giết hại, thể lòng trời ta mở đường hiếu sinh. Mã Kì, Phương Chính cấp cho ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “thương nhau chín bỏ làm mười” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lòng khoan dung sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây là biểu hiện của khoan dung? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những biểu hiện của khoan dung là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu ca dao tục ngữ nào nói về lòng khoan dung? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- “Rộng lòng tha thứ” - đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng được hiểu là việc: mỗi người xác định được mục đích cao đẹp, kế hoạch, hành động của bản thân, phấn đấu để đạt được mục đích đó nhằm (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây là biểu hiện lí tưởng sống cao đẹp? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)