Độ dài quãng đường (đơn vị: km) của một người đi bộ mỗi ngày trong tháng 8 được biểu diễn ở biểu đồ sau: Tần số tương đối của các ngày có giá trị đại diện của độ dài quãng đường \[6,5\] km là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
13/11 17:35:12 (Toán học - Lớp 9) |
6 lượt xem
Độ dài quãng đường (đơn vị: km) của một người đi bộ mỗi ngày trong tháng 8 được biểu diễn ở biểu đồ sau:
Tần số tương đối của các ngày có giá trị đại diện của độ dài quãng đường \[6,5\] km là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \[20\% .\] 0 % | 0 phiếu |
B. \[26,7\% .\] 0 % | 0 phiếu |
C. \[10\% .\] 0 % | 0 phiếu |
D. \[3,3\% .\] 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
15 câu trắc nghiệm Toán 9 Kết nối tri thức Bài 24. Bảng tần số, tần số tương đối ghép nhóm và biểu đồ có đáp án
Tags: Độ dài quãng đường (đơn vị: km) của một người đi bộ mỗi ngày trong tháng 8 được biểu diễn ở biểu đồ sau:,Tần số tương đối của các ngày có giá trị đại diện của độ dài quãng đường \[6.5\] km là
Tags: Độ dài quãng đường (đơn vị: km) của một người đi bộ mỗi ngày trong tháng 8 được biểu diễn ở biểu đồ sau:,Tần số tương đối của các ngày có giá trị đại diện của độ dài quãng đường \[6.5\] km là
Trắc nghiệm liên quan
- Trong một kỳ thi học sinh giỏi Toán (thang điểm 20) của 50 học sinh, kết quả được cho bởi biểu đồ sau: Tần số của nhóm thí sinh có điểm thi thấp nhất là (Toán học - Lớp 9)
- Giáo viên chủ nhiệm lớp 9A đã thống kê lại số buổi nghỉ học của các học sinh trong một năm học như sau:Số buổi nghỉ học\[\left[ {0;4} \right)\]\[\left[ {4;8} \right)\]\[\left[ {8;12} \right)\]\[\left[ {12;16} \right)\]Số lượt học sinh nghỉ ... (Toán học - Lớp 9)
- Khối lượng (đơn vị: gam) của 32 củ khoai tây thu được được ghi lại trong bảng tần số tương đối ghép nhóm sau:Khối lượng\[\left[ {70;80} \right)\]\[\left[ {80;90} \right)\] \[\left[ {90;100} \right)\]\[\left[ {100;110} \right)\]\[\left[ {110;120} ... (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Bạn Hà ghi lại cự li nhảy xa của các bạn trong câu lạc bộ thể thao ở bảng tần số ghép nhóm sau (đơn vị: mét): Cự li nhảy xa (mét) \[\left[ {3,5;4} \right)\] \[\left[ {4;4,5} \right)\] \[\left[ {4,5;5} \right)\] \[\left[ ... (Toán học - Lớp 9)
- Trục ngang của biểu đồ tần số tương đối ghép nhóm dạng đoạn thẳng dùng để (Toán học - Lớp 9)
- Trục ngang của biểu đồ tần số tương đối ghép nhóm dạng cột xác định (Toán học - Lớp 9)
- Công thức tính giá trị đại diện của nhóm \[\left[ {{a_i};{a_{i + 1}}} \right)\] là (Toán học - Lớp 9)
- Biểu đồ tần số tương đối ghép nhóm dạng cột là (Toán học - Lớp 9)
- I. Nhận biết Nhóm số liệu \[\left[ {a;b} \right)\] là nhóm gồm các số liệu (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nhận xét nào sau đây là đúng về quá trình thành lập Cộng đồng ASEAN? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 2009-2015, các quốc gia thành viên của tổ chức ASEAN đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý tưởng xây dựng Cộng đồng ASEAN được các quốc gia thành viên chính thức khẳng định (1997) đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Ngày 22-11-2015, các nhà lãnh đạo ASEAN đã nhóm họp tại Ma-lai-xi-a, chính thức thành lập (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyện vọng của các nước Đông Nam Á khi xây dựng Cộng đồng ASEAN là (Lịch sử - Lớp 12)
- Ngay khi thành lập (1967), tổ chức ASEAN đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây là mục tiêu hướng tới của các nước Đông Nam Á khi xây dựng Cộng đồng kinh tế ASEAN? (Lịch sử - Lớp 12)
- Văn kiện nào sau đây là cơ sở pháp lý để các nước Đông Nam Á xây dựng Cộng đồng ASEAN? (Lịch sử - Lớp 12)
- ASEAN chính thức khẳng định ý tưởng xây dựng Cộng đồng khi đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Văn kiện nào sau đây thể hiện ý tưởng xây dựng Cộng đồng ASEAN? (Lịch sử - Lớp 12)