Gene là trung tâm của di truyền học vì
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
hôm qua (Khoa học tự nhiên - Lớp 9) |
2 lượt xem
Gene là trung tâm của di truyền học vì
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. gene quy định tính biến dị và di truyền ở sinh vật. 0 % | 0 phiếu |
B. trong tế bào của sinh vật gene chiếm số lượng lớn. 0 % | 0 phiếu |
C. hiểu biết về gene đem đến nhiều ứng dụng trong đời sống. 0 % | 0 phiếu |
D. gene là cấu trúc chỉ tồn tại trong tế bào của sinh vật sống. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự truyền đạt các đặc điểm từ thế hệ này sang thế hệ khác được gọi là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Loại than có tính hấp phụ cao được sử dụng làm mặt nạ phòng độc, khử mùi, … được gọi là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Trong hợp kim đuy-ra, nguyên tố chiếm hàm lượng cao nhất là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Dãy gồm các kim loại được sắp xếp theo chiều hoạt động hóa học tăng dần từ trái sang phải là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ở điều kiện thường, kim loại nào sau đây ở trạng thái lỏng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây đúng khi nói về công suất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Công cơ học (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Đơn vị của công trong hệ SI là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về sự bảo toàn cơ năng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Một viên bi lăn từ đỉnh mặt phẳng nghiêng như hình vẽ. Ở tại vị trí nào viên bi có thế năng lớn nhất. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)