Người ta tiến hành phỏng vấn \(40\) người về một mẫu sản phẩm mới. Người điều tra yêu cầu mỗi người được phỏng vấn cho điểm mẫu sản phẩm đó theo thang điểm là \(100\). Kết quả thống kê là như sau:50606264717370707075755255698075757879735572718582907878757565858777817999757072Ghép các số liệu thành năm nhóm như sau: \(\left[ {50;60} \right)\); \(\left[ {60;70} \right)\); \(\left[ {70;80} \right)\); \(\left[ {80;90} \right)\); \(\left[ {90;100} \right)\).Tần số tương đối ghép nhóm của nhóm ...
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
14/11 16:23:32 (Toán học - Lớp 9) |
1 lượt xem
Người ta tiến hành phỏng vấn \(40\) người về một mẫu sản phẩm mới. Người điều tra yêu cầu mỗi người được phỏng vấn cho điểm mẫu sản phẩm đó theo thang điểm là \(100\). Kết quả thống kê là như sau:
50 | 60 | 62 | 64 | 71 | 73 | 70 | 70 | 70 | 75 |
75 | 52 | 55 | 69 | 80 | 75 | 75 | 78 | 79 | 73 |
55 | 72 | 71 | 85 | 82 | 90 | 78 | 78 | 75 | 75 |
65 | 85 | 87 | 77 | 81 | 79 | 99 | 75 | 70 | 72 |
Ghép các số liệu thành năm nhóm như sau: \(\left[ {50;60} \right)\); \(\left[ {60;70} \right)\); \(\left[ {70;80} \right)\); \(\left[ {80;90} \right)\); \(\left[ {90;100} \right)\).
Tần số tương đối ghép nhóm của nhóm \(\left[ {50;60} \right)\) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \(10\% \). 0 % | 0 phiếu |
B. \(12,5\% \). 0 % | 0 phiếu |
C. \(5\% \). 0 % | 0 phiếu |
D. \(15\% \). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thời gian hoàn thành một bài kiểm tra trực tuyến của một số học sinh (đơn vị: phút) được biểu diễn ở biểu đồ sau: Biết rằng thời gian hoàn thành bài kiểm tra trực tuyến này được chia thành các khoảng \(\left[ {10;\,\,12} \right),\,\,\left[ ... (Toán học - Lớp 9)
- Độ dài quãng đường (đơn vị: km) của một người đi bộ mỗi ngày trong tháng 8 được biểu diễn ở biểu đồ sau: Biết rằng độ dài quãng đường của người đi bộ được chia thành các khoảng \[\left[ {4;\,\,5} \right),\,\,\left[ {5;\,\,6} \right),\,\,\left[ ... (Toán học - Lớp 9)
- Cho biểu đồ tần số tương đối ghéo nhóm như hình vẽ sau biểu diễn tỉ lệ số lượng xe tiêu thụ xăng (lít) như sau: Trong \(300\) chiếc xe được khảo sát, có bao nhiêu chiếc xe tiêu thụ hết từ \(5\) đến dưới \(5,5\) lít xăng khi đi hết quãng đường ... (Toán học - Lớp 9)
- Một doanh nghiệp sản xuất xe ô tô khảo sát lượng xăng tiêu thụ trên \[100\] km của một số loại xe ô tô trên thị trường. Kết quả khảo sát được biểu diễn trong biểu đồ bên dưới: Tần số tương đối của số lượng xe ô tô tiêu thụ lượng xăng lớn hoặc hoặc ... (Toán học - Lớp 9)
- Trong một kỳ thi học sinh giỏi Toán (thang điểm 20) của 50 học sinh, kết quả được cho bởi biểu đồ sau: Tần số của nhóm thí sinh có điểm thi thấp nhất là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Trong một kỳ thi học sinh giỏi Toán (thang điểm 20) của một số học sinh, kết quả được cho bởi biểu đồ sau: Có bao nhiêu học sinh tham gia kì thi học sinh giỏi Toán? (Toán học - Lớp 9)
- Khối lượng (đơn vị: gam) của 32 củ khoai tây thu được được ghi lại trong bảng tần số tương đối ghép nhóm sau:Khối lượng\[\left[ {70;80} \right)\]\[\left[ {80;90} \right)\] \[\left[ {90;100} \right)\]\[\left[ {100;110} \right)\]\[\left[ {110;120} ... (Toán học - Lớp 9)
- Bạn Hà ghi lại cự li nhảy xa của các bạn trong câu lạc bộ thể thao ở bảng tần số ghép nhóm sau (đơn vị: mét):Cự li nhảy xa (mét)\[\left[ {3,5;4} \right)\]\[\left[ {4;4,5} \right)\]\[\left[ {4,5;5} \right)\]\[\left[ {5;5,5} \right)\]Tần số511106Trong ... (Toán học - Lớp 9)
- Trục ngang của biểu đồ tần số tương đối ghép nhóm dạng cột xác định (Toán học - Lớp 9)
- Biểu đồ tần số tương đối ghép nhóm dạng cột là (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Bơi càng lên mặt ao thấy càng nóng, cá Chuối mẹ bơi mãi, cố tìm hướng vào bờ. Mặt ao sủi bọt, nổi lên từng đám rêu. Rất khó nhận ra phương hướng. Chuối mẹ phải ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho ngũ giác đều \[MNPQR\] có tâm \[O.\] Phép quay nào với tâm \[O\] biến ngũ giác đều \[MNPQR\] thành chính nó? (Toán học - Lớp 9)
- Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \(O\) biết \[OA = 4{\rm{ cm}}.\] Độ dài mỗi cạnh của lục giác đều \[ABCDEF\] là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \). Số đo \(\widehat {BCM}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] nhọn nội tiếp \[\left( O \right)\]. Hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Vẽ đường kính \[AF\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] có ba góc nhọn, đường cao \[AH\] và nội tiếp đường tròn tâm \[\left( O \right)\], đường kính \[AM\]. Gọi \[N\] là giao điểm của \[AH\] với đường tròn \[\left( O \right)\]. Tứ giác \[BCMN\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp một đường tròn \[\left( O \right)\]. Biết \(\widehat {BOD} = 140^\circ \). Số đo góc \(\widehat {BCD}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\]. Trên \[\left( O \right)\] lấy ba điểm \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}D\] sao cho \(\widehat {AOB} = 120^\circ \), \[AD = BD\]. Khi đó tam giác \[ABD\] là (Toán học - Lớp 9)
- Tam giác đều \[ABC\] nội tiếp đường tròn. Khi đó góc \[AOB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Khi tứ giác \[MNPQ\] nội tiếp đường tròn, và có \(\widehat M = 90^\circ \). Khi đó, góc \[P\] bằng (Toán học - Lớp 9)