Một người đi xe đạp có khối lượng tổng cộng m = 86 kg đang chuyển động trên đường nằm ngang với vận tốc v0 = 4 m/s. Nếu người đi xe ngừng đạp và hãm phanh để giữ không cho các bánh xe quay, xe trượt đi một đoạn đường 2 m thì dừng lại. Lực nào đã gây ra gia tốc cho xe? Tính độ lớn của lực này.
Trần Đan Phương | Chat Online | |
hôm qua (Tổng hợp - Lớp 12) |
1 lượt xem
Một người đi xe đạp có khối lượng tổng cộng m = 86 kg đang chuyển động trên đường nằm ngang với vận tốc v0 = 4 m/s. Nếu người đi xe ngừng đạp và hãm phanh để giữ không cho các bánh xe quay, xe trượt đi một đoạn đường 2 m thì dừng lại. Lực nào đã gây ra gia tốc cho xe? Tính độ lớn của lực này.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Lực ma sát lăn, 344 N. 0 % | 0 phiếu |
B. Lực ma sát trượt, 344 N. 0 % | 0 phiếu |
C. Lực ma sát nghỉ, 344 N. 0 % | 0 phiếu |
D. Trọng lực, 860 N. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ôi quê hương xanh biếc bóng dừa Có ngờ đâu hôm nay ta trở lại Quê hương ta tất cả vẫn còn đây Dù người thân đã ngã xuống đất này Ta gặp lại những mặt người ta yêu biết mấy Ta nhìn, ta ngắm, ta say Ta run run nắm những bàn tay Thương nhớ dồn trong tay ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- (1) Đại dịch đã chỉ ra rằng cách mạng công nghệ đang tiến xa hơn những gì chúng ta có thể nghĩ nhưng cuộc sống số cũng có thể cảm thấy chật chội, một mô phỏng tồi tệ của thế giới thực. Đối với nhiều người, những thay đổi này sẽ rất đáng sợ. Một số ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Vi nhựa trong cơ thể con người: Chúng sẽ hủy hoại chúng ta? Các nhà khoa học đang nghiên cứu mở rộng về độc chất trong nhựa cũng như các bệnh về phổi, từ các bệnh về đường hô hấp đến ung thư, vốn là nguyên nhân dẫn đến cái chết của hàng triệu người ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hầu hết mọi người có thể nhớ một số điện thoại trong tối đa ba mươi giây. Tuy nhiên, khi khoảng thời gian ngắn này trôi qua, các dữ liệu sẽ bị xóa khỏi bộ nhớ. Làm thế nào để ghi nhớ các thông tin ngay từ lần đầu tiên ? Thông tin đi đến bộ nhớ ngắn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một hệ thống làm lạnh công nghiệp sử dụng hai bộ phận làm mát (A và B) hoạt động cùng nhau. Xác suất hoạt động tốt của bộ phận A là 0,9; của bộ phận B là 0,72. Xác suất hoạt động tốt của bộ phận A biết rằng bộ phận B hoạt động tốt là 0,96. Giả sử bộ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Mỗi học sinh vào học Trường Đại học FPT đều được cập một mã số sinh viên theo quy định như sau: – Mã số sinh viên có dạng FHGXXXXX. – Các chữ X chỉ nhận các số từ 0 đến 9. – Các chữ số phải khác nhau. – Chữ số thứ 2 gấp đôi chữ số thứ nhất. – Chữ số ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một nhà máy sản xuất các bồn chứa nước có thể tích không đổi là 30 dm³. Bồn chứa có dạng hình hộp chữ nhật có nắp, đáy là hình vuông cạnh x dm (x > 0). Trên thị trường, giá nguyên vật liệu làm đáy và nắp bồn là 120 000 đồng/1m², giá nguyên vật liệu ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hai biến cố thỏa mãn . Khi đó, bằng: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khối lượng của 500 quả ổi được ghi lại ở bảng sau : Khối lượng (g) Tần số 25 50 200 175 50 Độ lệch chuẩn của mẫu số liệu trên là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Họ tất cả các nguyên hàm của hàm số trên khoảng là: (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Bơi càng lên mặt ao thấy càng nóng, cá Chuối mẹ bơi mãi, cố tìm hướng vào bờ. Mặt ao sủi bọt, nổi lên từng đám rêu. Rất khó nhận ra phương hướng. Chuối mẹ phải ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho ngũ giác đều \[MNPQR\] có tâm \[O.\] Phép quay nào với tâm \[O\] biến ngũ giác đều \[MNPQR\] thành chính nó? (Toán học - Lớp 9)
- Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \(O\) biết \[OA = 4{\rm{ cm}}.\] Độ dài mỗi cạnh của lục giác đều \[ABCDEF\] là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \). Số đo \(\widehat {BCM}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] nhọn nội tiếp \[\left( O \right)\]. Hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Vẽ đường kính \[AF\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] có ba góc nhọn, đường cao \[AH\] và nội tiếp đường tròn tâm \[\left( O \right)\], đường kính \[AM\]. Gọi \[N\] là giao điểm của \[AH\] với đường tròn \[\left( O \right)\]. Tứ giác \[BCMN\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp một đường tròn \[\left( O \right)\]. Biết \(\widehat {BOD} = 140^\circ \). Số đo góc \(\widehat {BCD}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\]. Trên \[\left( O \right)\] lấy ba điểm \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}D\] sao cho \(\widehat {AOB} = 120^\circ \), \[AD = BD\]. Khi đó tam giác \[ABD\] là (Toán học - Lớp 9)
- Tam giác đều \[ABC\] nội tiếp đường tròn. Khi đó góc \[AOB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Khi tứ giác \[MNPQ\] nội tiếp đường tròn, và có \(\widehat M = 90^\circ \). Khi đó, góc \[P\] bằng (Toán học - Lớp 9)