Áp dụng những chiến lược và chiến thuật marketing để thay đổi hoặc tạo ra những hành vi có ảnh hưởng tích cực tới những khách hàng mục tiêu hoặc tới cả xã hội nói chung, gọi Ià:
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
3 giờ trước (Tổng hợp - Đại học) |
3 lượt xem
Áp dụng những chiến lược và chiến thuật marketing để thay đổi hoặc tạo ra những hành vi có ảnh hưởng tích cực tới những khách hàng mục tiêu hoặc tới cả xã hội nói chung, gọi Ià:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Marketing xã hội 0 % | 0 phiếu |
B. Marketing bán hàng 0 % | 0 phiếu |
C. Marketing sản phẩm 0 % | 0 phiếu |
D. Marketing khách hàng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
Trắc nghiệm mới nhất
- Ở cơ thể người, cơ quan nào sau đây nằm trong khoang bụng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chất độc nào dưới đây có nhiều trong khói thuốc lá? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hệ tuần hoàn được cấu tạo từ (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong máu, huyết tương chiếm tỉ lệ bao nhiêu về thể tích? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chất nào trong xương có vai trò làm xương bền chắc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hệ cơ quan nào dưới đây có các cơ quan phân bố ở hầu hết mọi nơi trong cơ thể người? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Quá trình trao đổi khí ở người diễn ra theo cơ chế nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong các hiện tượng sau đây, hiện tượng nào không do áp suất khí quyển gây ra? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Áp lực là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đơn vị đo áp suất là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)