Đâu là hành vi tiêu dùng nhằm thỏa mãn nhu cầu tinh thần
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
19/11/2024 20:20:42 (Tổng hợp - Đại học) |
10 lượt xem
Đâu là hành vi tiêu dùng nhằm thỏa mãn nhu cầu tinh thần
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đi taxi 0 % | 0 phiếu |
B. Mua áo lông thú 0 % | 0 phiếu |
C. Ăn tô phở 0 % | 0 phiếu |
D. Mua ba lô 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chọn câu sai (Tổng hợp - Đại học)
- Khi khách hàng phải lựa chọn giữa hai phương án hấp dẫn, họ phải đối mặt với (Tổng hợp - Đại học)
- Nhu cầu nào trong tháp Maslow được thể hiện trong slogan của Knor “VỊ NGON TRÒN YÊU THƯƠNG” (Tổng hợp - Đại học)
- Việc quảng cáo cho tầng lớp giàu có nên tránh đề cập yếu tố nào (Tổng hợp - Đại học)
- Trung sống thiếu thốn, bất ngờ trúng vietlot, Trung nhanh chóng mua nhà lầu, xe hơi. Đây là (Tổng hợp - Đại học)
- Mai thích ăn ngọt nhưng sợ mập, đây là? (Tổng hợp - Đại học)
- Phương án vứt bỏ sản phẩm bao gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Một người tiêu dùng sẽ thường đánh giá các phương án mua hàng, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây không ảnh hưởng đến quyết định mua? (Tổng hợp - Đại học)
- Người mua sắm có kế hoạch thường: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)