Nhóm tham khảo có tác động yếu nhất đến nhãn hiệu của loại sản phẩm nào
Bạch Tuyết | Chat Online | |
19/11/2024 20:20:45 (Tổng hợp - Đại học) |
13 lượt xem
Nhóm tham khảo có tác động yếu nhất đến nhãn hiệu của loại sản phẩm nào
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ô tô 0 % | 0 phiếu |
B. Máy làm kem 0 % | 0 phiếu |
C. Đồng hồ đeo tay 0 % | 0 phiếu |
D. Túi xách 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự phát triển của Internet đã tạo nên (Tổng hợp - Đại học)
- ... Là số liệu thống kê đo lường các khía cạnh quan sát được của dân số (Tổng hợp - Đại học)
- Mọi người mua SP vì (Tổng hợp - Đại học)
- SP giúp xác lập danh tính người sd được gọi là (Tổng hợp - Đại học)
- Kiểu mqh nào giữ KH và SP có nguy cơ bị KH chuyển qua SP khác (Tổng hợp - Đại học)
- Âm nhạc, phim ảnh, thể thao, sách... là một phần của (Tổng hợp - Đại học)
- Quy luật 80/20 (20% KH mang lại 80% doanh thu) nhắm vào nhóm KH nào (Tổng hợp - Đại học)
- Đáp án nào KHÔNG phải là một giai đoạn trong quá trình ra quyết định tiêu dùng (Tổng hợp - Đại học)
- NTD thu nhập thấp trung thành với thương hiệu hơn NTD thu nhập cao vì (Tổng hợp - Đại học)
- Hệ thống phân phối của thương hiệu xa xỉ nên (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)