Các giai đoạn cụ thể của quá trình mua hàng tiêu dùng có thể dài, ngắn tuỳ thuộc vào:
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
19/11/2024 20:21:24 (Tổng hợp - Đại học) |
9 lượt xem
Các giai đoạn cụ thể của quá trình mua hàng tiêu dùng có thể dài, ngắn tuỳ thuộc vào:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhu cầu của một loại hàng nào đó 0 % | 0 phiếu |
B. Mức độ cấp thiết của nhu cầu 0 % | 0 phiếu |
C. Khả năng thanh toán của khách hàng 0 % | 0 phiếu |
D. Loại khách hàng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu nói “Đắt xắt ra miếng” là để chỉ quan niệm nào sau đây của người mua hàng? (Tổng hợp - Đại học)
- Tình trạng kinh tế sẽ ảnh hưởng mạnh nhất đến quyết định mua loại hàng tiêu dùng sau: (Tổng hợp - Đại học)
- Mức độ tác động của nhóm ảnh hưởng tới sự lựa chọn sản phẩm rất mạnh với: (Tổng hợp - Đại học)
- Do nhận thức được “tác dụng phụ” của việc tiêu dùng mì chính và bạn yêu cầu ngườigiúp việc không sử dụng mì chính khi chế biến thức ăn. Như vậy bạn đã tác động đến hành vitiêu dùng của gia đình bạn ở góc độ: (Tổng hợp - Đại học)
- Khi bạn đang lật giở cuốn “thực đơn” của một nhà hàng để chọn món ăn cho bữa tối là bạn đang: (Tổng hợp - Đại học)
- Ảnh hưởng của người vợ và chồng trong các quyết định mua hàng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong giai đoạn tìm kiếm thông tin, người tiêu dùng thường nhận được thông tin từ nguồnthông tin… nhiều nhất, nhưng nguồn thông tin… lại có vai trò quan trọng cho hành động mua (Tổng hợp - Đại học)
- Hai khách hàng có cùng động cơ như nhau nhưng khi vào cùng một cửa hàng thì lại có sự lựa chọn khác nhau về nhãn hiệu sản phẩm, đó là do họ có sự khác nhau về: (Tổng hợp - Đại học)
- Theo định nghĩa, ………của một con người được thể hiện qua sự quan tâm, hành động, quan điểm về các nhân tố xung quanh. (Tổng hợp - Đại học)
- Tập hợp các quan điểm theo niềm tin của một khách hàng về một nhãn hiệu sản phẩm nào đó được gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)