Bảng số liệu ghép nhóm sau cho biết chiều cao (cm) của 50 học sinh lớp 11A. Khoảng chiều cao (cm) \(\left[ {145;150} \right)\) \(\left[ {150;155} \right)\) \(\left[ {155;160} \right)\) \(\left[ {160;165} \right)\) \(\left[ {165;170} \right)\) Số học sinh 7 14 10 10 9 Tính mốt của mẫu số liệu ghép nhóm này ( làm tròn đến hàng phần trăm)
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
22/11/2024 12:15:23 (Toán học - Lớp 11) |
22 lượt xem
Bảng số liệu ghép nhóm sau cho biết chiều cao (cm) của 50 học sinh lớp 11A.
Khoảng chiều cao (cm) | \(\left[ {145;150} \right)\) | \(\left[ {150;155} \right)\) | \(\left[ {155;160} \right)\) | \(\left[ {160;165} \right)\) | \(\left[ {165;170} \right)\) |
Số học sinh | 7 | 14 | 10 | 10 | 9 |
Tính mốt của mẫu số liệu ghép nhóm này ( làm tròn đến hàng phần trăm)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 153,18. 0 % | 0 phiếu |
B. 153,81. 0 % | 0 phiếu |
C. 154,18. 0 % | 0 phiếu |
D. 153,28 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
20 câu trắc nghiệm Toán 11 KNTT Bài 9. Các số đặc trưng đo xu thế trung tâm có đáp án
Tags: Bảng số liệu ghép nhóm sau cho biết chiều cao (cm) của 50 học sinh lớp 11A.,Khoảng chiều cao (cm),\(\left[ {145;150} \right)\),\(\left[ {150;155} \right)\),\(\left[ {155;160} \right)\),\(\left[ {160;165} \right)\)
Tags: Bảng số liệu ghép nhóm sau cho biết chiều cao (cm) của 50 học sinh lớp 11A.,Khoảng chiều cao (cm),\(\left[ {145;150} \right)\),\(\left[ {150;155} \right)\),\(\left[ {155;160} \right)\),\(\left[ {160;165} \right)\)
Trắc nghiệm liên quan
- Anh Văn ghi lại cự li 30 lần ném lao của mình ở bảng sau (đơn vị: mét) rồi Tổng hợp lại kết quả ném của anh Văn vào bảng tần số ghép nhóm theo mẫu sau: Cự li (m) \(\left[ {69,2;70} \right)\) \(\left[ {70;70,8} \right)\) \(\left[ ... (Toán học - Lớp 11)
- Kết quả khảo sát cân nặng của 25 quả cam ở lô hàng A được cho ở bảng sau: Cân nặng (g) \(\left[ {150;155} \right)\) \(\left[ {155;160} \right)\) \(\left[ {160;165} \right)\) \(\left[ {165;170} \right)\) \(\left[ {170;175} \right)\) ... (Toán học - Lớp 11)
- Số khách hàng nam mua bảo hiểm ở từng độ tuổi được thống kê như sau: Độ tuổi \(\left[ {20;30} \right)\) \(\left[ {30;40} \right)\) \(\left[ {40;50} \right)\) \(\left[ {50;60} \right)\) \(\left[ {60;70} \right)\) Số khách hàng nam ... (Toán học - Lớp 11)
- Cân nặng của 28 học sinh nam lớp 11 được cho như sau: Số trung bình của mẫu số liệu ghép nhóm trên xấp xỉ bằng (Toán học - Lớp 11)
- Kết quả khảo sát cân nặng của 25 quả cam ở lô hàng B được cho ở bảng sau: Cân nặng (g) \(\left[ {150;155} \right)\) \(\left[ {155;160} \right)\) \(\left[ {160;165} \right)\) \(\left[ {165;170} \right)\) \(\left[ {170;175} \right)\) ... (Toán học - Lớp 11)
- Giả sử mẫu số liệu được cho dưới dạng bảng tần số ghép nhóm: Nhóm Nhóm 1 Nhóm 2 … Nhóm k Giá trị đại diện c1 c2 … ck Tần số n1 ... (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Kể tên các loại rau được ăn cùng Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 1)
- Kể tên 2 loại cá để làm món Canh chua cá kho tộ? (Địa lý - Lớp 5)
- Kể tên 3 loại lá để làm món Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 1)
- Kể tên các nguyên liệu để làm món Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 2)
- Đâu là tên một món ăn đặc sản ở miền Tây? (Khoa học - Lớp 4)
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)