Vì sao chúng ta cần ăn phối hợp thức ăn chứa chất đạm có nguồn gốc từ thực vật và động vật?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
22/11 16:27:55 (Tổng hợp - Lớp 4) |
3 lượt xem
Vì sao chúng ta cần ăn phối hợp thức ăn chứa chất đạm có nguồn gốc từ thực vật và động vật?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chất đạm từ động vật có nhiều thành phần cần thiết cho cơ thể nhưng cơ thể khó hấp thụ. 0 % | 0 phiếu |
B. Chất đạm từ thực vật cơ thể dễ hấp thụ nhưng thiếu một số chất dinh dưỡng. 0 % | 0 phiếu |
C. Khi kết hợp chất đạm có nguồn gốc từ thực vật và động vật giúp các món ăn ngon hơn. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A và B. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Những loại thực phẩm chứa nhiều đường cần hạn chế là (Tổng hợp - Lớp 4)
- Nguyên nhân gây thừa lượng muối cần thiết cho cơ thể của người Việt Nam là (Tổng hợp - Lớp 4)
- Thức ăn có nguồn gốc từ động vật là (Tổng hợp - Lớp 4)
- Vì sao không nên chỉ ăn chất béo có nguồn gốc từ thực vật? (Tổng hợp - Lớp 4)
- “Chất béo từ................tốt cho tim mạch”. Cụm từ cần điền vào dấu “…” là (Tổng hợp - Lớp 4)
- Trong một ngày, lượng đường, đồ ngọt ăn ít dưới (Tổng hợp - Lớp 4)
- Thức ăn/ thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật là (Tổng hợp - Lớp 4)
- “Sử dụng nhiều chất béo từ................không tốt cho tim mạch”. Phần còn thiếu trong dấu “….” là (Tổng hợp - Lớp 4)
- Trong một ngày, lượng dầu mỡ tiêu thụ dưới (Tổng hợp - Lớp 4)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)