Trong bảng biểu, muốn đẩy các ký tự bên phải điểm chèn qua phải một khoảng Tab, ta thực hiện:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
23/11 16:13:44 (Tổng hợp - Lớp 6) |
3 lượt xem
Trong bảng biểu, muốn đẩy các ký tự bên phải điểm chèn qua phải một khoảng Tab, ta thực hiện:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chọn menu Format - Tab - Insert. 0 % | 0 phiếu |
B. Ấn tổ hợp phím Shift + Tab. 0 % | 0 phiếu |
C. Ấn phím Tab. 0 % | 0 phiếu |
D. Ấn tổ hợp phím Ctrl + Tab. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để chia nhỏ 1 ô trong Table, ta chọn ô sau đó: (Tổng hợp - Lớp 6)
- Phát biểu nào đúng khi nói đến các cách để xác định đoạn văn bản cần định dạng (Tổng hợp - Lớp 6)
- Dải lệnh Table Tools và nhánh Layout KHÔNG xuất hiện ở những phương án nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 6)
- Để thay thế từ “che” thành từ “tre”, em gõ từ “che” vào ô nào? (Tổng hợp - Lớp 6)
- Trong các phông chữ cho hệ điều hành WINDOWS dưới đây, phông chữ nào không dùng mã VNI? (Tổng hợp - Lớp 6)
- Những phát biểu nào sau đây là đúng đối với việc sử dụng tổ hợp phím tắt? (Tổng hợp - Lớp 6)
- A. TRẮC NGHIỆM (3,5 đ) * Điền vào trong bảng đáp án đúng là một trong các chữ cái A, B, C, D tương ứng với các câu hỏi từ câu 1 đến hết câu 14 (mỗi câu đúng 0,25 điểm) Câu 1: Các cách khởi động phần mềm Xmind là? (Tổng hợp - Lớp 6)
- Tại sao nên sử dụng màu sắc khi tạo sơ đồ tư duy? (Tổng hợp - Lớp 6)
- Phần mềm nào giúp chúng ta tạo được sơ đồ tư duy một cách thuận tiện? (Tổng hợp - Lớp 6)
- Nhược điểm của việc tạo sơ đồ tư duy theo cách thủ công là gỉ? (Tổng hợp - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)