Yếu tố ảnh hưởng đến việc triển khai ứng dụng CRM vào chăm sóc khách hàng

Phạm Văn Bắc | Chat Online
26/11/2024 20:12:22 (Tổng hợp - Đại học)
20 lượt xem
Yếu tố ảnh hưởng đến việc triển khai ứng dụng CRM vào chăm sóc khách hàng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
Số lượng đã trả lời:
A. Tâm lý ngại thay đổi
0 %
0 phiếu
B. Chưa nhận thức đúng về CRM hay kiến thức về công nghệ thông tin còn thấp
1 phiếu (100%)
C. Nguồn lực tài chính yếu
0 %
0 phiếu
D. Tất cả đều đúng
0 %
0 phiếu
Tổng cộng:
1 trả lời
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Gửi bình luận của bạn tại đây (*):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã

Trắc nghiệm mới nhất

Giải bài tập Flashcard Trò chơi Đố vui Khảo sát Trắc nghiệm Hình/chữ Quà tặng Hỏi đáp Giải bài tập

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
Gửi câu hỏi
×