Thử nghiệm chi tiết nghiệp vụ và số dư tạo ra bằng chứng có sức thuyết phục:
![]() | Nguyễn Thị Nhài | Chat Online |
28/11/2024 11:03:50 (Tổng hợp - Đại học) |
18 lượt xem
Thử nghiệm chi tiết nghiệp vụ và số dư tạo ra bằng chứng có sức thuyết phục:

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cao hơn so với thử nghiệm chi tiết về kiểm soát 0 % | 0 phiếu |
B. Thấp hơn so với thử nghiệm chi tiết về kiểm soát 0 % | 0 phiếu |
C. Thấp hơn so với thủ tục phân tích 0 % | 0 phiếu |
D. Thấp hơn so với kỹ thuật điều tra hệ thống | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phương pháp kiểm toán tuân thủ được áp dụng: (Tổng hợp - Đại học)
- Thử nghiệm chi tiết nghiệp vụ và số dư được sử dụng: (Tổng hợp - Đại học)
- Kiểm toán viên sử dụng hiểu biết về hệ thống kiểm soát nội bộ và các đánh giá về rủi ro kiểm soát chủ yếu nhằm xác định nội dung, thời hạn và phạm vi của: (Tổng hợp - Đại học)
- Kiểm toán viên thực hiện chọn mẫu kiểm toán vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tăng cường các khảo sát chi tiết nghiệp vụ và số dư, kiểm toán viên sẽ: (Tổng hợp - Đại học)
- Kiểm toán viên xác định cỡ mẫu không thích hợp nên đã nhận định sai dẫn đến để sót sai phạm trọng yếu liên quan đến khai khống giá trị hàng tồn kho, đó là ví dụ về: (Tổng hợp - Đại học)
- Một sai phạm với số tiền 100 triệu đồng thì: (Tổng hợp - Đại học)
- Khối lượng công việc kiểm toán tăng lên khi: (Tổng hợp - Đại học)
- Với khía cạnh phát hiện sai sót và gian lận, kiểm toán được hiểu là một quá trình: (Tổng hợp - Đại học)
- Việc lựa chọn phương pháp kiểm toán cho một cuộc kiểm toán cụ thể của kiểm toán viên: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)