Thiếu khách quan khi nhìn nhận, đánh giá các sự vật, hiện tượng sẽ
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
30/11/2024 08:08:16 (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
13 lượt xem
Thiếu khách quan khi nhìn nhận, đánh giá các sự vật, hiện tượng sẽ
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. dẫn tới những sai lầm, thiếu sót trong các quyết định hoặc ứng xử. 0 % | 0 phiếu |
B. giúp cá nhân đưa ra được những quyết định, ứng xử đúng đắn. 0 % | 0 phiếu |
C. góp phần xây dựng và duy trì một xã hội công bằng, bình đẳng. 0 % | 0 phiếu |
D. cung cấp cơ hội cho cá nhân mở rộng kiến thức và sự hiểu biết. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biểu hiện của sống khách quan, công bằng là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhà trường H đã vận động các em học sinh cùng quyên góp quần áo, sách vở cũ để ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng cao. Em suy nghĩ gì về việc làm của trường H? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Những lưu ý khi lựa chọn một hoạt động cộng đồng để tham gia là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động cộng đồng nào tập trung vào việc tương thân, tương ái? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Mục đích của hoạt động cộng đồng là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Những hoạt động được tổ chức bởi các cá nhân, tập thể, tổ chức…với mục tiêu mang lại lợi ích chung cho cộng đồng được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Ý nghĩa của các hoạt động cộng đồng đối với cộng đồng là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Trường hợp nào sau đây là sống hẹp hòi, ích kỉ? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống cởi mở, gần gũi với mọi người và cư xử một cách chân thành, rộng lượng, biết tôn trọng nhau là biện pháp rèn luyện để trở thành người: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)