Thiếu khách quan khi nhìn nhận, đánh giá các sự vật, hiện tượng sẽ
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
4 giờ trước (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
5 lượt xem
Thiếu khách quan khi nhìn nhận, đánh giá các sự vật, hiện tượng sẽ
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. dẫn tới những sai lầm, thiếu sót trong các quyết định hoặc ứng xử. 0 % | 0 phiếu |
B. giúp cá nhân đưa ra được những quyết định, ứng xử đúng đắn. 0 % | 0 phiếu |
C. góp phần xây dựng và duy trì một xã hội công bằng, bình đẳng. 0 % | 0 phiếu |
D. cung cấp cơ hội cho cá nhân mở rộng kiến thức và sự hiểu biết. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biểu hiện của sống khách quan, công bằng là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhà trường H đã vận động các em học sinh cùng quyên góp quần áo, sách vở cũ để ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng cao. Em suy nghĩ gì về việc làm của trường H? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Những lưu ý khi lựa chọn một hoạt động cộng đồng để tham gia là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động cộng đồng nào tập trung vào việc tương thân, tương ái? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Mục đích của hoạt động cộng đồng là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Những hoạt động được tổ chức bởi các cá nhân, tập thể, tổ chức…với mục tiêu mang lại lợi ích chung cho cộng đồng được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Ý nghĩa của các hoạt động cộng đồng đối với cộng đồng là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Trường hợp nào sau đây là sống hẹp hòi, ích kỉ? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống cởi mở, gần gũi với mọi người và cư xử một cách chân thành, rộng lượng, biết tôn trọng nhau là biện pháp rèn luyện để trở thành người: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)