Hiện tượng sinh lí và hiện tượng tâm lí thường:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
09/12 14:29:13 (Tổng hợp - Đại học) |
2 lượt xem
Hiện tượng sinh lí và hiện tượng tâm lí thường:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Diễn ra song song trong não. 0 % | 0 phiếu |
B. Đồng nhất với nhau. 0 % | 0 phiếu |
C. Có quan hệ chặt chẽ với nhau. 0 % | 0 phiếu |
D. Có quan hệ chặt chẽ với nhau, tâm lí có cơ sở vật chất là não bộ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đối với sự phát triển các hiện tượng tâm lí, cơ chế di truyền đảm bảo: (Tổng hợp - Đại học)
- Để định hướng, điều khiển, điều chỉnh việc hình thành các phẩm chất tâm lí cá nhân, điều quan trọng nhất là: (Tổng hợp - Đại học)
- Cơ chế chủ yếu của sự phát triển tâm lí con người là: (Tổng hợp - Đại học)
- Qua thực tế tại các doanh nghiệp, sinh viên thấy cần phải tích cực học tập và tu dưỡng nhiều hơn ở trường đại học. Chức năng giao tiếp được thể hiện trong trường hợp trên là: (Tổng hợp - Đại học)
- Những trường hợp trẻ em do bị thú rừng nuôi mất hẳn bản tính người là do: (Tổng hợp - Đại học)
- Động cơ của hoạt động là: (Tổng hợp - Đại học)
- Dưới góc độ tâm lí học, hoạt động của con người giữ vai trò: 1. Tạo ra sản phẩm vật chất và tinh thần. 2. Cải tạo thế giới khách quan. 3. Làm nảy sinh và phát triển tâm lí. 4. Là phương thức tồn taị của con người trong thế giới. 5. Thỏa mãn những nhu ... (Tổng hợp - Đại học)
- Nghiên cứu những người có tuổi và sống lâu cho thấy, sự giảm bớt dần các trách nhiệm và các hoạt động liên quan đến các trách nhiệm đó đã thu hẹp và làm rối loạn nhân cách. Ngược lại, mối liện hệ thường xuyên với cuộc sống xung quanh lại duy trì nhân ... (Tổng hợp - Đại học)
- Những yếu tố nào dưới đây tạo nên tính gián tiếp của hoạt động? 1. Công cụ tâm lí. 2. Công cụ lao động. 3. Nguyên vật liệu. 4. Phương tiện ngôn ngữ. 5. Sản phẩm lao động Phương án: (Tổng hợp - Đại học)
- Loại giao tiếp nhằm thực hiện một nhiệm vụ chung theo chức trách và quy tắc thể chế được gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu thành ngữ sau: Anh em như tre cùng... chị em gái, như trái cau non? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Read the following passage and do as directed. Shopping in Vũng Tàu City My city may not be huge, but it’s a fantastic place for shopping! We’ve got a massive mall, two department stores, some cool thrift shops, and tons of small convenience ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Một cách sử dụng sơ đồ tư duy để trình bày thông tin là: (Tin học - Lớp 9)
- Tệp trình chiếu được lưu với tên: (Tin học - Lớp 9)
- What does the notice NOT say? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Nội dung về Charles Babbage trong bài trình chiếu nên trình bày kèm: (Tin học - Lớp 9)
- Phần mềm trình chiếu hỗ trợ chèn hình ảnh vào bài trình chiếu qua chức năng: (Tin học - Lớp 9)
- Where would you NOT see this? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- a) Her new staff would question her proposals openly in meetings. b) She was excited about her new role but soon realised that managing her new team would be a challenge. c) Despite their friendliness, Gabriella didn’t feel respected as a leader. d) ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Choose the correct answers A, B, C or D that indicates the correct arrangement of the sentences to make a meaningful paragraphs. Dear Bria, I hope you’re doing great! a) I’m going to take cooking classes soon to sharpen my skills. b) It will be ... (Tiếng Anh - Lớp 9)