Trong tâm lí học hoạt động, khi phân chia các giai đoạn lứa tuổi trong quá trình phát triển cá nhân, ta thường căn cứ vào:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
09/12 14:29:13 (Tổng hợp - Đại học) |
2 lượt xem
Trong tâm lí học hoạt động, khi phân chia các giai đoạn lứa tuổi trong quá trình phát triển cá nhân, ta thường căn cứ vào:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Các hoạt động mà cá nhân tham gia. 0 % | 0 phiếu |
B. Những phát triển đột biến tâm lí trong từng thời kì. 0 % | 0 phiếu |
C. Hoạt động chủ đạo của giai đoạn đó. 0 % | 0 phiếu |
D. Tuổi đời của cá nhân 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- “Hiền dữ phải đâu là tính sẵn; Phần nhiều do giáo dục mà nên” Câu thơ trên đề cập tới vai trò của yếu tố nào trong sự hình thành, phát triển nhân cách? (Tổng hợp - Đại học)
- Giao tiếp là: (Tổng hợp - Đại học)
- Hiện tượng sinh lí và hiện tượng tâm lí thường: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với sự phát triển các hiện tượng tâm lí, cơ chế di truyền đảm bảo: (Tổng hợp - Đại học)
- Để định hướng, điều khiển, điều chỉnh việc hình thành các phẩm chất tâm lí cá nhân, điều quan trọng nhất là: (Tổng hợp - Đại học)
- Cơ chế chủ yếu của sự phát triển tâm lí con người là: (Tổng hợp - Đại học)
- Qua thực tế tại các doanh nghiệp, sinh viên thấy cần phải tích cực học tập và tu dưỡng nhiều hơn ở trường đại học. Chức năng giao tiếp được thể hiện trong trường hợp trên là: (Tổng hợp - Đại học)
- Những trường hợp trẻ em do bị thú rừng nuôi mất hẳn bản tính người là do: (Tổng hợp - Đại học)
- Động cơ của hoạt động là: (Tổng hợp - Đại học)
- Dưới góc độ tâm lí học, hoạt động của con người giữ vai trò: 1. Tạo ra sản phẩm vật chất và tinh thần. 2. Cải tạo thế giới khách quan. 3. Làm nảy sinh và phát triển tâm lí. 4. Là phương thức tồn taị của con người trong thế giới. 5. Thỏa mãn những nhu ... (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu thành ngữ sau: Anh em như tre cùng... chị em gái, như trái cau non? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Read the following passage and do as directed. Shopping in Vũng Tàu City My city may not be huge, but it’s a fantastic place for shopping! We’ve got a massive mall, two department stores, some cool thrift shops, and tons of small convenience ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Một cách sử dụng sơ đồ tư duy để trình bày thông tin là: (Tin học - Lớp 9)
- Tệp trình chiếu được lưu với tên: (Tin học - Lớp 9)
- What does the notice NOT say? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Nội dung về Charles Babbage trong bài trình chiếu nên trình bày kèm: (Tin học - Lớp 9)
- Phần mềm trình chiếu hỗ trợ chèn hình ảnh vào bài trình chiếu qua chức năng: (Tin học - Lớp 9)
- Where would you NOT see this? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- a) Her new staff would question her proposals openly in meetings. b) She was excited about her new role but soon realised that managing her new team would be a challenge. c) Despite their friendliness, Gabriella didn’t feel respected as a leader. d) ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Choose the correct answers A, B, C or D that indicates the correct arrangement of the sentences to make a meaningful paragraphs. Dear Bria, I hope you’re doing great! a) I’m going to take cooking classes soon to sharpen my skills. b) It will be ... (Tiếng Anh - Lớp 9)