Khi xảy ra bạo lực gia đình, chúng ta không nên thực hiện hành vi nào sau đây?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
16/12 22:33:23 (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
4 lượt xem
Khi xảy ra bạo lực gia đình, chúng ta không nên thực hiện hành vi nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Kiềm chế cảm xúc tiêu cực. 0 % | 0 phiếu |
B. Chủ động tìm người giúp đỡ. 0 % | 0 phiếu |
C. Sử dụng bạo lực để đáp trả. 0 % | 0 phiếu |
D. Kiềm chế lời nói tiêu cực. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bạo lực gia đình gây ra hậu quả nghiêm trọng, ngoại trừ việc (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Khi xảy ra bạo lực gia đình, chúng ta nên thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Hành vi mang tính chất cưỡng ép trong các quan hệ tình dục giữa những thành viên gia đình, kể cả việc cưỡng ép sinh con - đó là biểu hiện cụ thể của hình thức bạo lực gia đình nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Điền cụm từ thích hợp vào chỗ trống (…) trong khái niệm sau đây: “…… là hành vi cố ý của thành viên gia đình gây tổn hại hoặc có khả năng gây tổn hại về thể chất, tinh thần, kinh tế đối với thành viên khác trong gia đình”. (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- I. Trắc nghiệm khách quan (6,0 điểm) Lựa chọn đáp án đúng cho các câu hỏi sau đây: Câu 1. Những lời nói, thái độ, hành vi làm tổn thương tới danh dự, nhân phẩm, tâm lí của thành viên gia đình là biểu hiện cụ thể của hình thức bạo lực gia đình nào sau ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Vừa muốn tiết kiệm chi tiêu, lại vừa muốn làm đẹp, nên chị H thường đặt mua nhiều loại mĩ phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu là em gái của chị H, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Chủ thể nào trong tình huống dưới đây đã biết cách lập kế hoạch chi tiêu? Tình huống. M có thói quen ghi chép lại các khoản chi tiêu của mình để đảm bảo cân đối thu – chi, tránh tình trạng chưa hết tháng đã tiêu hết tiền. Thấy vậy, K (bạn thân của M) ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Việc lập kế hoạch chi tiêu cá nhân không mang lại ý nghĩa nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Chủ thể nào trong tình huống dưới đây đã lập kế hoạch chi tiêu? Tình huống. M có thói quen ghi chép lại các khoản chi tiêu của mình để đảm bảo cân đối thu – chi, tránh tình trạng chưa hết tháng đã tiêu hết tiền. Thấy vậy, K (bạn thân của M) nói với M ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Ý kiến nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề lập kế hoạch chi tiêu? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nút "Finish video" có chức năng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Yếu tố nào quan trọng nhất khi kiểm tra video trước khi xuất? (Tin học - Lớp 9)
- Tính năng "Shrink to fit" được dùng khi nào? (Tin học - Lớp 9)
- Để thay đổi tiêu đề hiển thị từ 3 giây thành 5 giây, cần chỉnh ở đâu? (Tin học - Lớp 9)
- Khi chọn lệnh xuất video, định dạng file mặc định là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Chất lượng video ảnh hưởng đến yếu tố nào sau đây? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong video, bước tiếp theo là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thay đổi thời gian hiển thị của tiêu đề, cần thực hiện thao tác gì? (Tin học - Lớp 9)
- Lệnh nào được dùng để loại bỏ thanh màu đen trong phần mềm chỉnh sửa video? (Tin học - Lớp 9)
- Tại sao cần loại bỏ thanh màu đen trong video? (Tin học - Lớp 9)