Đọc đoạn văn dưới đây và cho biết điểm sáng tạo so với câu chuyện gốc “Cánh đồng hoa” là gì? Ngồi tựa vào gốc cây, các bạn nhỏ ngước nhìn bầu trời. Trên bầu trời xanh biếc, muôn vàn đám mây như đang đùa giỡn, trông thật vui nhộn. Một cụm mây bỗng tách ra, nhìn giống bông cúc trắng khổng lồ. Rồi một cụm mây nữa, trông giống đoá quỳnh tinh khôi. Những “bông hoa mây” cứ bồng bềnh, bồng bềnh, khiến Mư Hoa phải bật dậy reo lên: “Các cậu có thấy bầu trời như một vườn hoa không?”.
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
18/12/2024 10:42:51 (Tiếng Việt - Lớp 4) |
4 lượt xem
Đọc đoạn văn dưới đây và cho biết điểm sáng tạo so với câu chuyện gốc “Cánh đồng hoa” là gì?
Ngồi tựa vào gốc cây, các bạn nhỏ ngước nhìn bầu trời. Trên bầu trời xanh biếc, muôn vàn đám mây như đang đùa giỡn, trông thật vui nhộn. Một cụm mây bỗng tách ra, nhìn giống bông cúc trắng khổng lồ. Rồi một cụm mây nữa, trông giống đoá quỳnh tinh khôi. Những “bông hoa mây” cứ bồng bềnh, bồng bềnh, khiến Mư Hoa phải bật dậy reo lên: “Các cậu có thấy bầu trời như một vườn hoa không?”.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thay đổi tên nhân vật. 0 % | 0 phiếu |
B. Thay đổi diễn biến câu chuyện. 0 % | 0 phiếu |
C. Sáng tạo thêm chi tiết, lời kể cho câu chuyện. 0 % | 0 phiếu |
D. Thay kết thúc của câu chuyện. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Yếu tố nào sau đây không cần thiết khi kể chuyện sáng tạo? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Vì sao ở phần kết bài, người viết cần phải nêu được suy nghĩ, cảm xúc về câu chuyện? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đóng vai nhân vật kể chuyện có tác dụng như thế nào đối với câu chuyện được kể? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Làm thế nào để kể được một câu chuyện sáng tạo một cách chân thực? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi giới thiệu câu chuyện, bài viết cần đáp ứng yêu cầu gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn dưới đây và cho biết điểm sáng tạo so với câu chuyện gốc “Thanh âm của gió” là gì? Bố bảo mới nghe chúng tôi kể thôi mà bố đã thích trò chơi ấy rồi. Bố hẹn chúng tôi ngày mai dậy sớm chạy ra bờ suối nghe xem gió nói điều gì. Thế là chúng ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đâu không phải là một lựa chọn sáng tạo trong bài viết kể chuyện sáng tạo? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Em cần chú ý những yếu tố nào của câu chuyện kể? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Vì sao cần nhớ lại câu chuyện trước khi viết bài văn kể chuyện sáng tạo? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi sáng tạo thêm cho câu chuyện, em cần lưu ý điều gì sau đây? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)