Yếu tố nào tác động trực tiếp nhất đến sự phát triển TMĐT?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
22/12/2024 16:46:11 (Tổng hợp - Đại học) |
6 lượt xem
Yếu tố nào tác động trực tiếp nhất đến sự phát triển TMĐT?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhận thức của người dân 0 % | 0 phiếu |
B. Cơ sở pháp lý 0 % | 0 phiếu |
C. Chính sách phát triển TMĐT 0 % | 0 phiếu |
D. Các chương trình đào tạo về TMĐT 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thành phần nào không trực tiếp tác động đến sự phát triển của TMĐT? (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào không thuộc hạ tầng công nghệ thông tin cho TMĐT? (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào không phải hạn chế của TMĐT? (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào không phải là lợi ích của TMĐT? (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào không phải lợi ích của TMĐT? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo cách hiểu chung hiện nay, TMĐT là việc sử dụng ……. để tiến hành các hoạt động thương mại. (Tổng hợp - Đại học)
- TMĐT là tất cả các hoạt động mua bán sản phẩm, dịch vụ và thông tin thông qua mạng Internet và các mạng kháC. Đây là TMĐT nhìn từ góc độ. (Tổng hợp - Đại học)
- TMĐT là việc ứng dụng các phương tiện điện tử và công nghệ thông tin nhằm tự động hoá quá trình và các nghiệp vụ kinh doanh. Đây là TMĐT nhìn từ góc độ. (Tổng hợp - Đại học)
- Thương mại điện tử là tất cả hoạt động trao đổi thông tin, sản phẩm, dịch vụ, thanh toán… thông qua các phương tiện điện tử như máy tính, đường dây điện thoại, internet và các phương tiện kháC. Đây là TMĐT nhìn từ góc độ. (Tổng hợp - Đại học)
- Cách gọi nào không đúng bản chất TMĐT? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)