Trong trường hợp sau đây, chủ thể nào đã vi phạm quyền và nghĩa vụ của công dân trong bảo vệ di sản văn hóa? Trường hợp. Bà M đã chiếm dụng nhiều khoảng đất trống quanh khu vực Di tích lịch sử K (Di sản văn hóa cấp quốc gia, thuộc địa bàn xã X) để mở hàng quán bán nước cho du khách. Hành vi này đã gây ra cảnh lộn xộn, làm ảnh hưởng đến cảnh quan trang nghiêm của khu di tích. Bức xúc vì hành động trên, anh V đã đề nghị bà M chấm dứt việc xâm hại khu di tích. Tuy nhiên, bà M không đồng ý, mà ...
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
11 giờ trước (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12) |
2 lượt xem
Trong trường hợp sau đây, chủ thể nào đã vi phạm quyền và nghĩa vụ của công dân trong bảo vệ di sản văn hóa?
Trường hợp. Bà M đã chiếm dụng nhiều khoảng đất trống quanh khu vực Di tích lịch sử K (Di sản văn hóa cấp quốc gia, thuộc địa bàn xã X) để mở hàng quán bán nước cho du khách. Hành vi này đã gây ra cảnh lộn xộn, làm ảnh hưởng đến cảnh quan trang nghiêm của khu di tích. Bức xúc vì hành động trên, anh V đã đề nghị bà M chấm dứt việc xâm hại khu di tích. Tuy nhiên, bà M không đồng ý, mà còn dùng nhiều lời lẽ xúc phạm anh V vì cho rằng: “anh V ghen ăn tức ở”. |
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bà M. 0 % | 0 phiếu |
B. Anh V. 0 % | 0 phiếu |
C. Cả bà M và anh V. 0 % | 0 phiếu |
D. Không có chủ thể nào vi phạm. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hành vi vi phạm quyền và nghĩa vụ của công dân về bảo vệ di sản văn hóa có thể gây ra hậu quả nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Pháp luật quy định công dân có nghĩa vụ bảo vệ di sản văn hóa trong trường hợp nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng nghĩa vụ của công dân trong bảo vệ di sản văn hóa? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Ý kiến nào dưới đây là không đúng khi bàn về vấn đề di sản văn hóa? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng quyền của công dân trong bảo vệ di sản văn hóa? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật về bảo vệ di sản văn hóa, công dân có quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Ý kiến nào dưới đây là đúng khi bàn về vấn đề di sản văn hóa? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Hành vi nào sau đây không phù hợp với việc giữ gìn và phát huy di sản văn hóa? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Bộ luật nào của Việt Nam có những quy định cơ bản về quyền và nghĩa vụ của các tổ chức, cá nhân đối với việc bảo vệ di sản văn hóa? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Hành vi nào sau đây phù hợp với việc giữ gìn và phát huy di sản văn hóa? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)