Nói “GD có vai trò chủ đạo đối với sự phát triển nhân cách”, điều đó có nghĩa là:
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
26/12 21:34:30 (Tổng hợp - Đại học) |
2 lượt xem
Nói “GD có vai trò chủ đạo đối với sự phát triển nhân cách”, điều đó có nghĩa là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. GD vạch ra mục đích, phương hướng cho nhân cách phát triển. 0 % | 0 phiếu |
B. GD tổ chức, hướng dẫn nhân cách phát triển theo mục đích, phương hướng đã vạch ra. 0 % | 0 phiếu |
C. GD điều chỉnh, can thiệp đến các yếu tố khác ảnh hưởng đến sự phát triển nhân cách. 0 % | 0 phiếu |
D. Giáo dục phải vạch chiều hướng cho sự phát triển và tổ chức, dẫn dắt nhân cách phát triển theo chế chiều hướng đã vạch ra; đồng thời điều chỉnh, can thiệp đến các yếu tố khác ảnh hưởng đến sự phát triển nhân cách. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Môi trường xã hội bao gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong những điều kiện dưới đây, thì điều kiện nào là điều kiện cần thiết để cá nhân trở thành tài năng trong một lĩnh vực nào đó? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong điều kiện nào dưới đây thì con người sẽ trở thành tài năng trong một lĩnh vực nào đó? (Tổng hợp - Đại học)
- Những đặc điểm nào của cha mẹ được di truyền cho thế hệ sau? (Tổng hợp - Đại học)
- Sự phát triển cá nhân là: (Tổng hợp - Đại học)
- Sự phát triển cá nhân thường bao gồm những mặt nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Có công mài sắt có ngày nên kim” là muốn nói đến ảnh hưởng của yếu tố nào đối với sự hình thành và phát triển nhân cách? (Tổng hợp - Đại học)
- Kết luận sư phạm sau được rút ra từ vai trò của yếu tố nào đối với sự hình thành và phát triển nhân cách: Phải kết hợp đúng đắn vai trò chủ đạo của giáo viên với việc phát huy vai trò chủ thể tích cực của học sinh trong công tác giáo dục. (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào đóng vai trò quyết định đối với sự hình thành và phát triển nhân cách? (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào đóng vai trò tiền đề cần thiết cho sự phát triển nhân cách? A. Môi trường. B. Hoạt động cá nhân. C. Giáo dục. D. Di truyền. (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biết 10 lít cát có khối lượng 15 kg. Tính thể tích của 1 tấn cát. (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Cho hai khối kim loại chì và sắt. Sắt có khối lượng gấp đôi chì. Biết khối lượng riêng của sắt và chì lần lượt là D1 = 7 800 kg/m3, D2 = 11 300 kg/m3. Tỉ lệ thể tích giữa sắt và chì gần nhất với giá trị nào ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Với 1 kg kem giặt VISO có thể tích 900 cm³. Tính khối lượng riêng của kem giặt VISO? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Bức tượng phật Di Lặc tại chùa Vĩnh Tràng (Mỹ Tho, Tiền Giang) là một trong những bức tượng phật khổng lồ nổi tiếng trên thế giới. Tượng cao 20 m, nặng 250 tấn. Thể tích đồng được dùng để đúc bước tượng trên có giá trị là bao nhiêu? Biết khối lượng ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặt một khối sắt có thể tích V1 = 1 dm3 trên đĩa trái của cân Robecvan. Hỏi phải dùng bao nhiêu lít nước (đựng trong bình chứa có khối lượng không đáng kể) đặt lên đĩa phải để cân nằm thăng bằng? Cho khối lượng riêng của sắt là ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Cho biết 13,5 kg nhôm có thể tích là 5 dm3. Khối lượng riêng của nhôm bằng bao nhiêu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Tính khối lượng của một khối đá hoa cương dạng hình hộp chữ nhật kích thước 2,0 m x 3,0 m x 1,5 m. Biết khối lượng riêng của đá hoa cương là 2 750 kg/m3. (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mỗi hòn gạch “hai lỗ” có khối lượng 1,6 kg. Hòn gạch có thể tích 1 200 cm3. Mỗi lỗ có thể tích 192 cm3. Tính trọng lượng riêng của gạch? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Biết 10 lít cát có khối lượng 15 kg. Tính trọng lượng của một đống cát 3 m3? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Khối lượng riêng của nước đá vào khoảng 917 kg/m3. Do đó, 2 lít nước đá sẽ có trọng lượng khoảng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)